Mua chăn ga gối hợp với phòng thủy của gia chủ.

Không chỉ những vật dụng trong gia đình hợp phòng thủy mà những đồ dùng trong gia đình cũng phải nên hợp phong thủy, đặc biệt là chiếc giường của bạn cũng phải hợp với hướng đi, màu sắc của không gian căn phòng. Một căn phòng hợp phong thủy sẽ mang lại cảm giác an tâm hơn cho mọi gia đình giúp mọi việc đều suôn sẻ cho việc phát triển công danh tài lộc hay sức khỏe. Nếu các bạn chưa biết chọn mua ở đâu để hợp phong thủy thì Chăn ga gối sông hồng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu cho các bạn từ thiết kế mẫu mã đến màu sắc. hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Chọn màu sắc phù hợp với thiết kế không gian phòng ngủ

Để nội thất phòng ngủ cá tính đẹp mắt, bạn nên chọn bộ chăn ga gối đệm có màu sắc tương đồng, hài hòa với thiết kế bên trong và tông màu của phòng ngủ. Ví dụ như nếu căn phòng được thiết kế với nội thất hiện đại, trẻ trung thù bạn nên chọn kiểu chăn và drap trẻ trung, màu sắc rực rỡ, tương phản cao như màu kem, xanh, tím phớt. Nhưng nếu đó là căn phòng thiết kế theo hướng cố điển sang trọng thì những bộ chăn ga gối màu hồng kem, vàng, trắng  chắc chắn sẽ phù hợp hơn hết.

ga gối sông hồng

Việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng là phù hợp với nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nắm được các quy luật, cùng với sự trợ giúp của kiến trúc sư, bạn sẽ có được những gam màu phù hợp. Màu sắc trong phong thủy chủ yếu hướng đến việc cân bằng hài hòa năng lượng âm và dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng.

Chọn đệm với độ mềm mại hợp lý

Độ lún, sự mềm mại và êm ái của đệm sẽ quyết định nhiều đến chất lượng giấc ngủ và sự thoải mái của các bạn. Tuy nhiên thì bạn không nên chọn đệm quá mềm, dễ bị lún cũng như chọn các loại đệm quá cứng vì nó có thể đem đến tác hại xấu như cong cột sống, đau xương khớp. Loại đệm phù hợp với đa số chính là sau khi nằm xuống, đệm không bị võng, sau khi ngủ dậy sẽ không tạo ra nếp.

Chọn hãng chăn ga gối đệm uy tín mà phù hợp với kinh tế

Chăn ga gối đệm Sông Hồng có thể coi là một sự lựa chọn hợp lý hơn cả bởi về cả chất lượng sản phẩm và giá cả. Đây là một hãng cung cấp chăn ga gối đệm đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất

chăn sông hồng giá rẻ

Các bạn có thể xem thêm: chăn sông hồng giá rẻ

Nên mua chăn ga gối ở đâu tại Hà Nội.

Tại các đại lí chăn ga gối hồng chuyên bán các loại chăn ga hợp với mọi phong thủy nhà bạn từ màu sắc đến thiết kế. Đệm sông hồng tại hà nội luôn là đại lí uy tín cho mọi nhà về chất lượng giá cả mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái nhất khi ngủ, tạo nên giấc ngủ sâu và ngon hơn.
Mọi thông tin cho tiết xin liên hệ đến hotline:096.7575.832 để được tư vấn và mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé.


Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét