Lựa chọn đúng đắn khi mua đệm lò xo dunlopillo duchess

Một chiếc đệm nằm thoải mái sẽ mang lại cho bạn cảm giác tốt nhất, không chỉ thoải mái về tinh thần mà nó còn mang lại nhiều tiện ích cho người nằm. vậy câu hỏi đặt ra là nên mua loại nệm nào, mua ở đâu là tốt nhất? giá cả đệm bao nhiêu?
Để trả lời vấn đền này thì loại đệm lò xo dunlopillo duchess sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả.

Những tính năng vượt trội của đệm lò xo dunlopillo duchess


Hệ thống Lò Xo Túi Độc Lập cao 14cm và được xếp theo dạng hình tổ ong, thiết kế này giúp cho Đệm Dunlopillo Duchess có khả năng nâng đỡ trọng lượng cơ thể tối đa, làm giảm thiểu sự dung động làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh.
Lớp lót bên trong được cấu tạo bởi cao su non Dunlopillo TaLaLay êm ái và nhẹ nhàng, làm giảm áp lực cơ thể, tạo ra sự thoải mái vượt trội, những cảm giác này chỉ có ở Nệm Lò Xo Dunlopillo.

đệm lò xo dunlopillo duchess

 Với nguyên liệu, công nghệ nhập khẩu từ Anh Quốc sản phẩm Nệm Dunlopillo nói chung và sản phẩm Nệm Lò Xo Dunlopillo Duchess nói riêng có chất lượng tuyệt hảo, nổi bật nhất với thiết kế hỗ trợ 5 vùng quan trọng là đầu, cổ, vai, sống lưng và các khớp xương, giúp bạn có tư thế ngủ tự nhiên nhất.

Vải bọc gấm nhập khẩu có khả năng kháng khuẩn tối đa, chống nấm mốc, đảm bảo cho gia đình bạn có một giấc ngủ êm ái, an toàn, ngăn chặn các vấn đề gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Bảng giá đệm lò xo dunlopillo duchess

Thiết kế về mẫu mã và màu sắc tuy đơn giản nhưng rất sang trọng phù hợp với hầu hết mọi không gian phòng ngủ của các bạn nệm lò xo dunlopillo chính hãng là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe và giấc ngủ cho gia đình bạn.

Lưu ý về bảo quản đệm lò xo:


Tránh xa khu vực ẩm ướt hoặc có ánh nắng trực tiếp làm hỏng kết cấu và lão hoá nhanh các thành phần cấu tạo đệm. Hạn chế đứng nhún nhảy trên đệm cũng như các tác động kéo, ép làm biến dạng khung hình đệm, gây hư hại đệm lò xo. Ngoài ra, không dùng hoá chất giặt tẩy khô lên đệm.Khi muốn vệ sinh đệm hãy dùng máy hút bụi.Nếu chẳng may làm ướt đệm, hãy dùng máy sấy tóc , để ở mức nhiệt thấp nhất và sấy khô dần.Tuyệt đối không dùng bàn là để ủi khô chỗ ướt.

Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy và gọi đến đường dây nóng 047.303.3868 - 0974.636.813 để được hỗ trợ và đặt hàng. Hoặc truy cập vào trang web thegioidemviet.vn để mua hàng trực tuyến.

Địa chỉ mua hàng tại Hà Nội:
Địa chỉ 1: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Bạn có thể tìm hiều thêm sản phẩm: nệm cao su giá rẻ nhất





Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét