Mùa đông nên chọn chăn ga gối có màu sắc như thế nào?

Với một bộ chăn ga ngoài chất lượng tốt ra thì màu sắc cũng rất quan trọng. Màu sắc không những chỉ thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ của mỗi người mà còn là nơi để bạn nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu nhất. Màu sắc của bộ chăn ga gối cần phải hài hòa với không gian phòng ngủ như màu tường và rèm cửa và đồ nội thất trang trí. Nếu chọn màu sắc không phù hợp tạo nên cảm giác giác khá khó chịu cho người nhìn.
Vì vậy, đi đầu xu hướng chăn màu đông năm nay, mẫu chăn ga gối dem song hong mang những màu sắc đơn giản và trầm ấm cho một căn phòng ngủ mùa đông êm ái và dễ chịu mang phong cách hiện đại.

Những màu sắc đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa


Dưới đây là những gam màu mà các bạn có thể lựa chọn theo phong cách mỗi người như gam nóng, trung tính, màu vàng sang trọng.

Gam màu ấm áp, nóng bỏng

Những màu đỏ, hồng, tím luôn đem tới cảm giác ấm áp, xua tan giá lạnh, chính bởi vậy mà màu này luôn được ưa chuộng vào mỗi mùa thu đông. Gam nóng sẽ làm nổi bật không gian phòng ngủ của bạn và nhất là giúp các cặp đôi tạo không gian lãng mạn, luôn giữ lửa yêu thương khi ở bên nhau.

chăn ga gối sông hồng

Những gam màu trung tính thời thượng

Mùa đông năm nay, những màu sắc trung tính như ghi, xám, xanh navy,… là những màu cực kỳ được ưa chuộng. Sở hữu những nét đẹp vừa cổ điển nhưng cũng vô cùng trẻ trung, cá tính và uy quyền. Những bộ chăn ga gối màu này rất hợp với phòng ngủ được thiết kế theo phong cách phương Tây. Cả căn phòng toát lên nét đẹp đơn giản, sang trọng và ấm áp trong mùa đông.

chăn ga gối sông hồng

xem thêm bài viết : Ruột chăn sông hồng 

Vàng sang trọng, quý phái

Những mẫu chăn ga gối đệm mùa đông lấy màu vàng làm chủ đạo kết hợp với những họa tiết thêu đơn giản mà sang trọng sẽ giúp cả không gian phòng ngủ trở nên ấm áp hơn. Không phải là một gam màu kén, màu vàng của bộ chăn ga gối đệm như hòa mình và tôn lên vẻ đẹp của chiếc giường. Cả không gian phòng ngủ chắc hẳn sẽ sống động và tinh tế, theo tâm lí học cũng cho rằng màu vàng là màu của hạnh phúc, khơi gợi cảm giác sáng tạo và nạp thêm năng lượng mỗi sáng bạn thức dậy.

Màu đông đang đến cận kề hãy sắp ngay cho bản thân và gia đình những bộ chăn ga gối với màu sắc phù hợp nhất với không gian ấm cũng nhà bạn. Mang lại cảm giác ấm áp cho mùa đông lạnh giá này nhé.

Để sở hữu những chăn ga sông hồng giảm giá mang thương hiệu nổi tiếng uy tín trong nước, với giá cả tuyệt vời, bạn hay gọi tới hotline: 098 769 8382 - 043 212 3297 của thegioidemviet.vn. Chúng tôi là đại lý chuyên phân phối các loại chăn ga gối đệm uy tín từ chăn ga gối đệm cưới tới chăn ga gối đệm trẻ em, chăn ga gối đệm dành cho khách sạn với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn.
Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét