Tính năng ưu việt của chăn ga gối đệm hàn quốc

Mặc cho kinh tế vĩ mô của Việt Nam suy thoái, một điều không thể phủ nhận, đời sống của người dân vẫn không ngừng nâng cao. Người dân có nhu cầu chăm sóc gia đình nhiều hơn, điều này đã thúc đẩy thị trường chăn, ga, gối đệm không ngừng phát triển. ngoài những loại chăn ga trong nước thì bộ chăn ga gối đệm hàn quốc cũng là bộ chăn ga được nhiều người tìm mua nhất trong thời gian gần đây.

Điểm nổi trổi của bộ chăn ga Hàn Quốc

Chăn ga hàn quốc là sản phẩm vượt trội với thiết kế hợp với gu thẩm mĩ của nhiều người dân , với mẫu mã đa dạng, màu sắc nhã nhặn, trang trọng.
Giá cả hợp lí với người dân, đối với những người có thu nhập trung bình thì cũng có thể mua được một bộ chăn ga ưng ý nhất.

bộ chăn ga gối đệm hàn quốc

Chất liệu mềm mại và bền bỉ là yếu tố quan trọng đầu tiên khi lựa chọn drap giường. Chất liệu làm nên bộ chăn ga gối Hàn quốc là 100% vải cotton với đặc thù chất vải rất mát và êm ái, thấm hút tốt.
Đặc biệt chăn được sản xuất trên công nghệ Hàn quốc đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế
Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với giặt máy, không bị xù lông, sờn vải, hay bị nhàu khi giặt. Dù giặt qua nhiều lần cũng không mất đi độ mới của vải.

Thiết kế đa đang, màu sắc trang nhã.

Những bộ chăn ga gối Hàn Quốc có nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc cho khách hàng lựa chọn, có đầy đủ loại chăn ga cho cả bốn mùa.
Chăn ga Hàn Quốc có thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại, hợp thời, màu sắc không lòe loẹt mà rất hài hòa vời họa tiết trên bộ chăn ga gối.

Bảng giá chăn ga gối Hàn Quốc

Cách bảo quản chăn ga gối giúp sử dụng bền nhất.

Các loại vải cotton này nên giặt riêng, tránh sơ vải bám lên quần áo, ga gối khác khi giặt.. Nên tránh ánh nắng trực tiếp khi phơi. Chỉnh chế độ xả dùng nước lạnh để tiết kiệm năng lượng và giúp là vải dễ dàng hơn.
- Kiểm tra vỏ chăn ga gối trước khi cho vào máy giặt. Có thể nhỏ 1 vài giọt dung dịch nước giặt vào chỗ bị bẩn, ố,...
- Sau đó cho vào máy giặt và để chế độ giặt xả bình thường cho vải cotton. Bạn hãy xả nước hai hoặc ba lần để đảm bảo rằng tất cả các chất tẩy rửa được loại bỏ.
- Sau khi giặt xong, bạn hãy giũ phẳng và kẹp phơi căng hoặc bạn có thể làm khô ngay tại máy nhưng nhớ phải lấy ngay ra và giũ phẳng tránh để sản phẩm trong máy lâu sẽ làm nhăn sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chăn ga gối đệm hàn quốc tại hà nội thì hãy truy cập vào trang web thegioidemviet.vn để xem những sản phẩm giảm giá và nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.
Với những sản phẩm đệm tại thegioidemviet.vn sẽ là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho người khách hàng. Để mua hàng quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng:
1900 636 182.
Các bạn có thể xem thêm sản phẩm : vỏ ga chun sông hồng





Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét