Vì sao đệm lò xo túi được ưu chuộng nhất hiện nay?

Hiện nay nhu cầu mua ngày càng được phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là đệm. Đệm lò xo túi  là loại đệm được ưu chuộng nhất hiện nay, vì sao loại đệm lại được tin dùng nhiều đến thế. Vơi thương hiệu uy tín nhiều năm qua, Hanvico là hãng chuyên bán ra các loại đệm lò xo túi, đệm bông ép,.. chất lượng tốt và giá thành hợp lí ,mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những tính năng vượt trổi của đệm lò xo túi tại Hanvico nhé.

Đệm lò xo túi bán chạy nhiều nhất tại Hanvico

Riêng với dòng đệm lò xo Hanvico đã tung ra thị trường 3 nhóm sản phẩm chính: đệm lò xo gấm, đệm lò xo túi, đệm lò xo cao cấp để phục vụ thị hiếu của tất cả người dân Việt Nam. Trong đó, dòng sản phẩm đệm lò xo túi đang rất được ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội của nó:

- Bọc đệm: gồm 7 lớp, trong đó 2 lớp bông PE, 3 lớp mút, mếch, lớp vải gấm tạo nên sự mềm mại vững chắc. Lớp vỏ áo đệm bằng gấm cao cấp góp phần làm tăng độ bền và tạo vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, giá đệm Hanvico giúp khách hàng vững tin hơn khi chọn mua được các sản phẩm ưng ý nhất.


đệm lò xo túi havico

- Bằng việc sử dụng công nghệ tiến tiến mới nhất trên thế giới, dòng đệm này đã nhận được những đánh giá rất tốt từ khách hàng: có ưu thế đặc biệt về độ êm và giảm thiểu tiếng động khi nằm, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng. Nếu như bạn thích nằm đệm lò xo thì đây là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.
- Tính năng vượt trổi : Hệ thống lò xo chịu lực tốt giúp tấm đệm lò xo có độ đàn hồi tốt, vô cùng êm ái, không bị rung lắc. Mật độ lò xo nhiều và được bố trí khoa học, lò xo cứng vững, bền bỉ giúp duy trì độ phẳng cũng như độ đàn hồi tốt sau nhiều năm  tháng sử dụng giúp đệm không bị tình trạng trũng võng ở giữa.
Các bạn có thể tham khảo bảng giá đệm hanvico.

bảng giá đệm lò xo túi havico

Khách hàng khi mua hàng tại Hanvico có thể được giá ưu đãi từ các đại lí khi mua đệm được giảm giá và nhận quà khủng khi mua với đơn hàng lớn. để biết thêm thông tin khuyến mãi từ Hanvico bạn có thể truy cập demhanvicohanoi.vn nhé.

Hãy liên hệ ngay LH: 0966.747.362 để được tư vấn mua hàng miễn phí. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp đại lí chăn ga Hanvico tại Hà Nội để mua được các loại dem hanvico gia re.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.


Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét