Bảng báo giá các sản phẩm đệm tại sông hồng

Với thương hiệu chăn ga gối đệm nhiều năm qua, sông hồng luôn là thương hiệu đi đầu trong việc chăm sóc khách hàng về giấc ngủ và sức khỏe của người tiêu dùng, với chất lượng tốt nhất,giá cả lại phù hợp với người dân, sông hồng luôn cập nhật sản phẩm mới, bảng giá mới nhất đến tay người dùng, các bạn hãy cũng xem qua báo giá đệm sông hồng để được hưởng ưu đãi từ các đại lí sông hồng nhé.

Bảng báo giá các loại đệm tại sông hồng.

Tại các đại lí bán lẻ tại Sông Hồng đang có chương trình giảm giá 25% cho khách hàng mua đệm sông hồng sẽ được tặng kèm một bộ chăn ga gối cùng nhiều bộ quà tặng hấp dẫn.
Dưới đây là bảng báo giá đệm sông hồng các bạn cùng tham khảo nhé.
Bài viết liên quan: báo giá chăn sông hồng

Những sản phẩm đệm tại sông hồng luôn đảm bảo về chất lượng:
-  Đệm được sử dụng 100% bông tinh khiết, kháng khuẩn, vô trùng và không sử chất hóa học nên rất an toàn toàn cho người sử dụng.
-  Chất liệu vải thông thoáng rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam
-  Dễ dàng sử dụng cho giặt máy không bị vón cục hay nhàu vải.
-  Sử dụng lâu nhưng chăn ga gối đệm vẫn không bị cũ hay sờn vải
-  Đệm sông hồng có độ đàn hồi tốt, độ cứng đệm vừa phải nên rất tốt cho tuần hoàn máu, rất tốt cho người bị đau lưng hay có bệnh về cột sống, xương khớp.
Ngoài những sản phẩm đệm thì sông hồng cũng cho giảm giá các sản phẩm chăn ga gối các bạn có thể truy cập trang web demsonghonghanoi.vn để được mua hàng với giá khuyến mãi.


 Khi mua hàng tại sông hồng quý khách hàng sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi sau:
- Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
- Giao hàng nhanh chỉ trong 30 phút đến 2 tiếng.
- Miễn phí đổi trả trong vòng 30 ngày


Khi mua hàng tại các đại lý đệm sông hồng Hà Nội bạn luôn yên tâm về chất lượng và giá cả hợp lí, nhiều sản phẩm bắt mắt thoải mái cho bạn lựa chọn. Sông hồng luôn là thương hiệu uy tín cho mọi nhà .
Hãy đến với chúng để được nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình những sản phẩm chăn ga gối phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ qua đường dây nóng của sông hồng 096.7575.832 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé. Hoặc bạn có thể qua trực tiếp đại lí sông hồng để mua hàng nhé.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.



Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét