Chọn mua chăn ga gối theo sở thích của bé yêu

Chăn ga gối trẻ em được các cha mẹ rất quan tâm cho những đứa con thân yêu của mình. Những bộ chăn gối được bé yêu thích sẽ là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ sản phẩm chăn ga gối trẻ em sông hồng được thiết kế từ hình ảnh bản quyền Doraemon và Hello Kitty đáng yêu, rất êm ái và an toàn dành riêng cho trẻ em Việt Nam.

Bộ sản phẩm chăn ga trẻ em sông hồng

Bộ sản phẩm Chăn Ga Gối Sông Hồng thiếu niên kết hợp giữa các nhân vật Doraemon ngộ nghĩnh đáng yêu từ hình ảnh bản quyền Nhật Bản sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho các bậc làm cha làm mẹ với họa tiết cùng màu sắc đúng sở thích của bé. Không chỉ về chất lượng giá chăn xuân thu sông hồng luôn hợp lí với mọi nhà

chăn ga gối trẻ em

Sản phẩm của sông hồng có thực sự an toàn cho trẻ nhỏ hay không?

Ruột bông của các sản phẩm chứa hạt nano bạc để diệt khuẩn, đảm bảo sự an toàn cho làn da nhạy cảm của các bé
- Các sản phẩm trẻ em của May Sông Hồng được sản xuất trên thiết bị hiện đại và giám sát chặt chẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Các sản phẩm trẻ em của May Sông Hồng đều được phun Nano kháng khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bà Mẹ và Trẻ em.
- Hình ảnh được thiết kế ngộ nghĩnh dễ thương, chau chuốt từng chi tiết, có nghiên cứu đến sở thích, tâm sinh lý của các bé.
- Ngoài bộ sản phẩm Doraemon còn có nhiều mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
Sản phẩm Chăn ga gối đệm Sông Hồng đa dạng về chủng loại như: Chăn đông, chăn xuân thu, ga rèm, ga chun, gối đơn, gối ôm, đệm bông ép, sản phẩm dành cho trẻ em, sản phẩm dành cho khách sạn...

chăn ga gối trẻ em

Thương hiệu Chăn ga gối đệm Sông Hồng được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao từ gần được 10 năm nay. Đặc biệt là năm 2009, sản phẩm Chăn đông Sông Hồng được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm Việt Nam chất lượng tốt nhất do báo Sài Gòn tiếp thị đứng ra tổ chức.
Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn về nồng độ formaldehyde và azo nên sản phẩm Chăn ga gối đệm Sông Hồng đều an toàn tuyệt đối và tạo cảm giác êm ái, dễ chịu nhất cho người sử dụng.
Hãy đến với Sông Hồng để chọn được cho bé những ản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cũng như giấc ngủ của trẻ.
Với những sản phẩm chăn ga gối đệm tại thegioidemviet.vn sẽ là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho người khách hàng. Để mua hàng quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng: 1900 636 182  hoặc tại địa chỉ:
Số 53 Trường Trinh - Thanh xuân -Hà Nội và số 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.
xem thêm sản phẩm : vỏ ga chun sông hồng


Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét