Chăn ga gối sông hồng dòng cho trẻ em mùa hè 2017

Vào mùa hè năm nay sông hồng cho ra bộ sản phẩm chăn sông hồng cho trẻ em. Với bộ sưu tập lần này sẽ là thiết kế được lấy ý tượng từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản là Doremon và mèo Kitty. Hứa hẹn sẽ mang lại cho trẻ cảm giác thích thú, tạo không gian mới mẻ cho trẻ. Sản phẩm lần này không những mang lại cho bé cảm giác mới lạ mà các bậc cha cũng yên tâm hơn về chất lượng và đọ an toàn của sản phẩm Sông Hồng.

Dòng sản phẩm chăn ga gối cho trẻ em.

Bộ sản phẩm chăn trẻ em sông hồng thiếu niên kết hợp giữa các nhân vật Doraemon ngộ nghĩnh đáng yêu từ hình ảnh bản quyền Nhật Bản và chú mèo dễ thương Hello Kitty.
- Hình ảnh được thiết kế ngộ nghĩnh dễ thương, tinh tế từng chi tiết thì đường kim mũi chỉ, có nghiên cứu đến sở thích, tâm sinh lý của các bé.

Chăn ga gối sông hồng dòng cho trẻ em doremon

- Các sản phẩm trẻ em của Sông Hồng được sản xuất trên thiết bị hiện đại và giám sát chặt chẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Ruột bông của các sản phẩm trẻ em chứa hạt NANO bạc có tính năng diệt khuẩn nên rất an toàn cho người sử dụng.
- Ngoài bộ sản phẩm Doraemon và Kitty còn có nhiều mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Thiết kế độc đáo từ mẫu mã đến màu sắc.

Bộ sản phẩm Doremon và Hello Kitty là sẽ sản phẩm tuyệt vời cho cả bé trai và bé gái với hai tông mùa chủ đạo là hồng và xanh.

Với tính cách nữ tính, dễ thương thì bộ chăn ga gối Kitty sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bé. Màu hồng dễ thương của chú mèo kitty kết hợp với nhiều màu sắc cùng tông ấm sẽ làm cho căn phòng bé thật sống động.

Chăn ga gối sông hồng dòng cho trẻ em Kitty

Còn bé trai thì bộ chăn ga hình Doremon là sự chọn lựa lí tưởng, với tính cách hiếu động, thích sáng tạo và ưu mạo hiểm với những chuyến phiêu lưu cũng chú mèo máy thông minh Doremon sẽ giúp trẻ phát triển trí não cũng như trí tượng tượng và sáng tạo hơn.

Sản phẩm chăn ga gối in hình nhân vật truyện tranh, hoạt hình là một sản phẩm tối uu cho sự lựa chọn chăn ga cho bé của các bậc phụ huynh vừa tiết kiệm được thời gian cũng như công sức chọn chăn ga cho bé.

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập website thegioidemviet.vn để được mua những sản phẩm giảm giá và những phần quà hấp dẫn nhé, để mua hàng hãy gọi trực tiếp đến đường dây nóng: 098.769.8382.

Địa chỉ : Số 53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội và 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.
Các bạn có thể xem thêm: chăn ga gối sông hồng home






Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét