Sắm vỏ chăn và ruột chăn cho những ngày lạnh sắp đến

Hiện nay, nước ta đang trong giai đoạn chuyển mùa từ những ngày nắng nóng oi bức thời tiết bắt đầu se lạnh lại. Sắm một chiếc chăn đông cho gia đình là việc rất cần thiết. Vấn đề ở đây là nên mua ruột, vỏ chăn tại đâu? Giá cả có đắt hay không? thì đó là câu hỏi mà hầu hết các chị em phụ nữ thắc mắc.
vỏ chăn ga gối sông hồng là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho các chị em. Sông Hồng là hãng nổi tiếng trong ngành chăn ga gối đệm trong nước và quốc tế, Sông hồng có giá cả phù hợp với người Việt, chất lượng thì rất tốt nên các bạn sẽ yên tâm khi mua hàng.

Ruột chăn sông hồng có ưu điểm gì?

Ruột chăn Sông Hồng là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi sự bền đẹp và mềm mại:
- Sản phẩm được làm từ loại bông trắng tinh khiết, không có hóa chất khi sản xuất nên bạn rất yên tâm sử dụng về độ an toàn tuyệt đối của Sông Hồng.
- Với công nghệ sản xuất bông ép hiện đại từ nước ngoài, bộ vỏ chăn ga gối Sông Hồng siêu nhẹ, mềm mại và ấm áp vô cùng.
- Độ đàn hồi tốt, bông tơi xốp, không bị xẹp lún, không vón cục như các sản phẩm kém chất lượng khác.

bảng giá ruột chăn sông hồng

Các bạn tham khảo thêm:  dem song hong gia re
Vỏ chăn Sông Hồng hiện nay gồm có hai loại cho khách hàng lựa chọn đó là:
- Vỏ TC: (40% cotton – 60% polyester) với đặc điểm nổi bật là độ bền cao, màu sắc đa dạng, trong suốt quá trình sử dụng mà không bị nhăn nhàu, dễ dàng giặt là, giá thành hợp lý.

ruột chăn sông hồng

- Vỏ cotton: với 100% cotton đem lại cảm giác mềm mại, thoáng mát khi sử dụng. Ngoài ra còn có màu sắc phong phú, với nhiều họa tiết hoa văn tinh tế, sang trọng, có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn.

Hiện tại các đại lý khuyến mại đệm sông hồng với giá chiết khấu cao, hay nhanh tay để chọn lựa được những sản phẩm rẻ và chất lượng nhất. Thông tin chi tiết về chương trình giảm giá bạn hãy truy cập website demsonghonghanoi.vn.

Khi mua hàng tại các đại lý đệm sông hồng hà nội bạn luôn yên tâm về chất lượng và giá cả hợp lí, nhiều sản phẩm bắt mắt thoải mái cho bạn lựa chọn. Sông hồng luôn là thương hiệu uy tín cho mọi nhà .

Mọi chi tiết xin liên hệ qua đường dây nóng của sông hồng 096.7575.832 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.

Địa chỉ mua hàng:

Địa chỉ 1: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét