2 Mẫu đệm bông ép Evitanano và đệm bông ép hàn Quốc Queensweet giá rẻ


Đệm bông ép là dòng đệm được yêu thích nhất hiện nay, với nhiều tính năng ưu việt, sử dụng thích hợp cho cả bốn mùa tại nước ta.
Tại demkhachsan.com.vn đang mới nhập về hai mẫu đẹm bông ép từ Hàn Quốc là đệm bông ép EvitananoĐệm bông ép Hàn Quốc Queensweet. Hãy cùng tham khảo thêm về mẫu nệm bông ép này nhé.

Đệm bông ép Evitanano


Mẫu đệm bông ép evitanano chính hãng được sản xuất theo dây chuyển hiện đại, được kiểm duyệt chặt chẽ của các cơ quan đầu ngành.
Đệm được làm từ chất lượng cao cấp, tự nhiên, không sử dụng chất hóa học, chất tạo màu, đệm có độ êm ái, thoáng mát mà không một đệm nào có thể sánh ngang có được.

Mẫu đệm bông ép evitanano chính hãng
Mẫu đệm bông ép evitanano chính hãng thiết kế sang trọng cho không gian phòng nghỉ

- Ruột bông đệm được sản xuất bằng sợi bông tinh khiết theo công nghệ kháng khuẩn, nguyên liệu được chọn lọc từ nhà sản xuất có uy tín, nên có khả năng thoáng ẩm, thoáng khí nhanh. Có thể sử dụng cho cả bốn mùa xuân, hè, thu, đông.
- Do đệm được sử dụng bông chống khuẩn Nano nên có khả năng hấp thụ được khí CO2 và tái tạo O2, cũng cấp lượng khí oxi cho giấc ngủ thêm sâu và ngon giấc hơn.
- Trước khi các sản phẩm đệm bông ép khách sạn được đưa ra thị trường thì đệm đã được xử lý quan công nghệ khử trùng, công nghệ ép, hấp hiện đại  giúp sản phẩm luôn đảm bảo được sự thông thoáng, êm ái, mềm mại, khả năng thoát ẩm tốt, tính đàn hồi tốt.
- Đệm có khả năng đỡ cột sống hiệu quả, chống lại các bệnh về đau lưng, nhức mỏi , êm ẩm khắp người như nhiều loại đệm kém chất lượng khác.


Đệm bông ép Hàn Quốc Queensweet


Nếu nhắc đến dòng đệm giá rẻ cho học sinh, sinh viên thì phải nói đến đệm bông ép hàn quốc queensweet. Với chất lượng được bảo đảm, nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, áp dụng công nghệ sản xuất hàng đầu tân tiến, mang lại một sản phẩm hội tụ mọi ưu điểm tốt nhất.
Đặc tính nổi bật của đệm QueenSweet là có độ đàn hồi khá cao, nên trong quá trình sử dụng lâu dài mà không lo bị xẹp lún. Ngoài ra đệm còn có khả năng chống khuẩn, chống nấm mốc, độ thông thoáng và hút ẩm nhanh nên rất thích hợp với điều kiện khí hậu thời tiết của Việt Nam.
Đệm bông ép Hàn Quốc Queensweet

Đệm bông ép Hàn Quốc Queensweet giá thành rẻ nhất tại Hà Nộ

Đệm được kết cấu với 3 tấm có thể gấp gọn, giúp cho người có thể mang vác, di chuyển khắp nơi, khi không dùng đến có thể mang cất đi, bảo quản nơi thoáng mát, kín gió.
Với hai dòng đệm mới được nhập từ demkhachsan.com.vn chỉ yếu cho người dân có thu nhập thấp và trung bình như học sinh sinh viên. Giúp cho người đau lưng, mệt mỏi, không bị lún xẹp và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Mỗi loại đều có hạn bảo hàng 5 năm sử dụng.

Mọi thông tin về giá thành và kích thước, kiểu dáng của sản phẩm, vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo:
Địa chỉ trực tiếp cửa hàng chính hãng tại Hà Nội: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Đường dây nóng: 094.769.8382 – 096.352.8833
Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

4 nhận xét:

  1. Giá cả hai hãng này như thế nào vậy shop

    Trả lờiXóa
  2. cho mình hỏi kích thước 2m đệm queensweet bao nhiêu ạ

    Trả lờiXóa
  3. Mình muốn mua hai chiếc đệm queensweet một chiếc 1m2 và 1m6 thì giá bao nhiêu vậy shop

    Trả lờiXóa
  4. kích thước sử dụng cho trẻ em là bao nhiêu vậy nhỉ mn?

    Trả lờiXóa