Đệm bông ép sông Hồng vải TC có tốt không?

Dùng đệm đang ngày càng trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều hộ gia đình. Đệm bông ép sông Hồng vải TC là một trong những mặt hàng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


Nhu cầu sử dụng đệm ngày càng cao của con người khiến thị trường đệm ngày càng thêm sôi động và nhiều loại sản phẩm mẫu mã, thương hiệu ra đời khiến nhiều người không biết nên dùng dòng đệm nào cho phù hợp. Một trong những dòng sản phẩm đệm người tiêu dùng có thể tham khảo là dòng đệm bông ép sông Hồng vải TC. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về dòng sản phẩm này.

Tham khảo thêm: mua chăn ga gối đệm hanvico

đệm sông hồng tại hà nội


Sử dụng những công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất, đệm bông ép sông Hồng luôn đảm bảo chất lượng hoàn hảo tới khách hàng. Nguyên liệu làm nên đệm bông ép chủ yếu từ các loại bông sạch, tinh khiết đã qua xử lý đảm bảo an toàn cho người dùng. Đệm còn hỗ trợ tốt với những người bị bệnh xương khớp hay những người bị bệnh đau lưng.

Đệm được bọc bằng lớp vải TC, trong lớp vải này có tỉ lệ phần trăm cotton cao có pha thêm sợi polyester để tăng độ bền của màu vải tạo nên sự sang trọng, bền đẹp.(Tham khảo thêm: đệm bông ép hanvico giá bao nhiêu)

Loại đệm này cũng rất dễ vệ sinh, giặt là, phẳng phiu, ít bị phai màu hoặc bị nhăn. Đệm phù hợp dùng cho tất cả các mùa trong năm, có khả năng chống ẩm mốc cao, mùa đông ấm áp, mùa hè thoáng mát.

đệm bông ép sông Hồng giá tốt tại hà nội


Đệm được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước phong phú phù hợp với xu hướng trẻ trung, hiện đại của nhiều căn phòng, tạo cho không gian căn phòng thêm trang trọng hơn. Bạn có thể lựa chọn màu sắc đệm. kích thước đệm phù hợp với căn phòng và sở thích, tính cách của mọi người.


Giá thành của đệm bông ép sông Hồng vải TC có giá thành tương đối rẻ hơn so với các dòng sản phẩm đệm khác, phù hợp với lựa chọn của nhiều hộ gia đình.
Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

3 nhận xét:

  1. Mình đang định mua một chiếc đệm bông ép sông hồng. Bài này rất hữu ích

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng đang phân vân không biết nên chọn đệm bông ép sông hồng hay đệm bông ép hanvico đây.

    Trả lờiXóa