Giặt chăn ga gối đệm cho gia đình như thế nào?

Chúng ta thường xuyên sử dụng chăn ga gối đệm nhưng bạn có biết thực hiện việc giặt chăn ga gối như thế nào cho đúng

Chăn ga gối đệm là vật dụng thường xuyên sử dụng hàng ngày nên dễ bị bám bẩn có thể những vết bẩn đó do thức ăn, đồ uống, dầu mỡ ,.....Nếu không thực hiện vệ sinh thường xuyên sẽ gây nên những mùi khó chịu khi chúng ta  nằm ngủ và tạo môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển gây hại tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.(dem hanvico ha noi)



Nhiều khi có thể bạn nhìn thấy chăn ga gối đệm rất sạch sẽ vì không đưa những thức ăn và đồ uống nên đó những bạn cũng biết rằng, khi chúng ta ngủ thì những tế bào chết sẽ bám vào chăn ga gối đệm. Theo thời gian những tế bào chết tích tụ và tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển gây bệnh.

Đó là chưa kể đến chăn ga gối đệm còn thấm mồ hôi của bạn và các khí thải khác. Nếu không được vệ sinh thường xuyên, đúng cách thì chăn ga gối đệm sẽ trở nên hôi hám và sinh ra vi khuẩn gây bệnh cho người sử dụng, nhất là bệnh ngoài da và bệnh liên quan đến đường hô hấp. Thực hiện vệ sinh chăn ga gối đệm thường xuyên sẽ đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đồng thời tạo cho không gian phòng ngủ của bạn thoải mái hơn. giá bán đệm hanvico



Ruột chăn bạn nên thường xuyên đem ra ngoài nơi khô thoáng thực hiện hong phơi để loại bỏ những vi khuẩn và tế bào chết trong đó. Phơi ruột chăn dưới ánh nắng mặt trời sẽ giết chết những vi khuản, nấm mốc có trong đó.Nếu ruột chăn bị ố bẩn thì bạn nên giặt khô chứ không nên giặt bằng máy hoặc bằng tay vì thế sẽ làm cho độ bền của chúng không cao.

Thực hiện vệ sinh thường xuyên 1 lần/ tuần đối với vỏ ga và gối, bạn cũng thường xuyên phơi vỏ gối dưới ánh nắng mặt trời để làm sạch vi khuẩn và những ký sinh trùng gây hại.


Đối với đệm bạn nên thực hiện vệ sinh 1 tháng/ lần hoặc sử dụng máy hút bụi để loại bỏ hết những vi khuẩn bám trên bề mặt đệm và cũng đem ra phơi ở nơi khô thoáng , dưới ánh nắng mặt trời.

Thực hiện vệ sinh chăn gối đệm thường xuyên sẽ giúp chăn ga gối của bạn luôn được sạch sẽ đồng thời làm tăng tuổi thọ sử dụng của vật dụng, không những vậy sức khỏe gia đình cũng luôn được đảm bảo.
Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét