Lựa chọn chăn ga gối đệm cho người già như thế nào?

Với những người cao tuổi thì nên dùng sản phẩm chăn ga gối đệm như thế nào, làm sao chăm sóc sức khỏe người già tốt hơn? 

chăn ga gối đệm hanvico


Những người lớn tuổi thường hệ thống xương cốt không còn được chắc khỏe và dẻo dai như những người thanh niên. Những người già còn thường xuyên bị mất ngủ do nhiều yếu tố khác nhau nên việc chọn đệm cho người già khiến bạn băn khoăn. Để tạo cảm giác thoải mái cho người nằm thì đệm cho người già sử dụng cần chọn những dòng đệm có độ phẳng cao và không bị lún sụt bởi trọng lượng cơ thể, ảnh hưởng tới cột sống, gây đau lưng cho người lớn tuổi.

Đọc thêm: bảng giá đệm hanvico

Bạn cần chú ý tới độ cao của đệm, đệm dành cho người lớn tuổi không nên quá cao hoặc quá thấp. Nếu quá cao gây nên những khó khăn trong quá trình di chuyển và khiến họ cảm thấy không an toàn khi di chuyển mà còn dễ gây chóng mặt. Nếu sử dụng đệm mỏng quá thì không đủ êm ấm vì càng lớn tuổi thì thân nhiệt của họ càng thấp. Vậy nên đệm có độ dày thích hợp nên lựa chọn khoảng từ 7-14 cm để tạo cảm giác thoải  mái cho người khác khi cử động và thay đổi tư thế, hơn nữa với độ cao hợp lý này, độ lưu thông khí cũng tốt hơn, tạo độ thông thoáng hơn và không gây cảm giác bí bách khi nằm. (Tham khảo thông tin: chan ga goi dem hanvico giam gia )

đệm bông ép hanvico


Để đáp ứng những yêu cầu sử dụng đệm cho người già thì đệm bông ép chính là một trong những lựa chọn tốt nhất bởi đệm bông ép có độ phẳng khi nằm rất cao và hầu  như không có tính đàn hồi. Đệm bông ép không gây ảnh hưởng tới người nằm đồng thời còn hỗ trợ rất tốt cho những người có vấn đề liên quan tới xương khớp. Không những vậy đệm bông ép cũng đảm bảo độ thông thoáng và mát mẻ cho  tất cả các mù trong năm mà không sợ nóng.

Hanvico là một trong những dòng sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng, giá tốt và được nhiều người dùng tin tưởng. Tất cả những dòng sản phẩm chăn ga gối đệm của hanvico: đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su,... đều đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.  Sử dụng những kỹ thuật tiên tiến trong quá trình sản xuất, nguồn nguyên liệu an toàn thân thiện với môi trường, không sử dụng những hóa chất độc hại, sản phẩm chăn ga gối đệm của hanvico luôn đạt độ hoàn hảo và  thỏa mãn những tiêu chí người dùng đưa ra . Nhiều showroom hanvico tại hà nội bán dòng sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng.

Một trong những đại lý bán chăn ga gối đệm hanvico chính hãng  là Thế giới Đệm Việt - tại 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để xem hàng và được tư vấn chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.
Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét