Tính năng nổi trội của đệm lò xo Hanvico chính hãng

Nệm lò xo là loại đệm được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Không chỉ riêng tại các gia đình nhỏ, mà còn được các khách sản lớn, khu resort, nhà nghỉ sử dụng rất nhiều. nệm lò xo không chỉ về chất lượng tốt mà giá thành ổn định.

đệm lò xo hanvico là hãng nệm được người dân tin dùng trong nhiều năm qua, là hãng thương hiệu uy tín trong nước và nước ngoài. Nệm liên á mang lại nhiều tiện ích cho sức khỏe và giấc ngủ của người dùng.

Đặc điểm nệm lò xo Hanvico

Ngày nay giấc ngủ được xem là một việc cũng quan trọng không kém chế độ dinh dưỡng hãy thể dục thể thao khác. Bời vì với nhịp sống nhanh và hiện đại như bấy giờ càng ngày có nhiều người khó ngủ, thậm chí là mất ngủ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên một chiếc nệm đảm bảo được giấc ngủ là rất quan trọng. Nệm Liên Á sẽ là sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

đệm lò xo Hanvico

Nệm lò xo túi được thiết kế hệ thống lò xo với mật độ tối đa nhằm nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo và bảo vệ cột sống tốt hơn. Thêm vào đó, mật độ lò xo nhiều cũng tạo khả năng đàn hồi cao, giúp bề mặt nệm luôn phẳng, chắc chắn, không có hiện tượng lún xẹp sau nhiều năm sử dụng.
Hơn nữa, dù con trẻ nhà bạn nô đùa, nhún nhảy trên nệm nhiều cũng không làm trũng, võng nệm.
Hệ thống lò xo hoạt động êm ái, không gây tiếng động khó chịu cho người dùng. Hơn nữa, lò xo được bảo vệ trong túi, tránh hiện tượng oxi hóa, han gỉ, đảm bảo hệ thống lò xo luôn bền bỉ, dẻo dai và đàn hồi tốt theo thời gian sử dụng.

đệm lò xo Hanvico

- Đệm lò xo túi Hanvico sử dụng công nghệ mới trên thế giới, được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.
- Đệm có  ưu thế đặc biệt về độ êm và giảm thiểu tiếng động khi nằm, vì thế sẽ không ảnh hưởng tới những người nằm bên cạnh.
dem bong ep hanvico được thiết kể bởi 7 lớp : 2 lớp bông tấm PE, 3 lớp mút, mếch, lớp vải gấm, tạo nên sự mềm mại vững chắc. Lớp vỏ áo đệm bằng gấm cao cấp , có độ bền cao và tạo vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.
- Nhờ có túi PE bảo vệ nên hệ thống lò xo luôn được bảo vệ tránh sự xâm phạm của vi trùng và nấm mốc, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và tăng tuổi thọ cho Đệm.
- Đệm Hanvico tạo cho người sử dụng sự thoải mái , dễ chịu , từ đó sẽ có giấc ngủ ngon tốt cho sức khỏe
- Liên tiếp các năm 2010 - 2011 - 2012 đệm lò xo túi Hanvico luôn dẫn đầu về sức mua của thị trường đối với dòng sản phẩm đệm lò xo
- Sản phẩm có độ bền cao, phiếu bảo hành thời hạn 7 năm.

Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy và gọi đến đường dây nóng 047.303.3868 - 0974.636.813 để được hỗ trợ và đặt hàng. Hoặc truy cập vào trang web thegioidemviet.vn để mua hàng trực tuyến.
Địa chỉ mua hàng tại Hà Nội:
Địa chỉ 1: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội


Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét