Mẹo hay giúp chọn chăn ga gối cho trẻ sơ sinh

Phòng ngủ chính là nơi cho chúng ta nơi yên bình nhất xua tan những căng thẳng sau những ngày làm việc chăm chỉ. Và bé nhà bạn cũng thế, các bé có thể chất còn non yếu nên một bộ chăn gối cho bé sơ sinh là rất cần thiết, không chỉ về chất liệu êm ái mà thiết kế cũng phải phù hợp với bé mang đến cho bé không gian thoải mái nhất vì một giấc ngủ ngon rất quan trọng đối với các bé.

Không ngại đầu tư cho bé những gì tốt nhất, nhằm tạo điều kiện cho bé yêu sự phát triển tốt nhất. Một bộ chăn ga gối đệm chất lượng nhằm duy trì sự ổn định, đảm bảo giấc ngủ bé yêu được ngon giấc lúc nửa đêm, giảm bớt sự lo lắng của các bậc phụ huynh mỗi đêm trẻ quấy khóc.

Cách chọn chăn ga gối nào sẽ phù hợp cho bé.

Đặc biệt với trẻ em, việc sử dụng chăn ga gối đệm có thiết kế ngộ ngĩnh, màu sắc đa dạng sẽ giúp các bé có cảm giác thích thú khi ở trong phòng ngủ của mình như trong thế giới trẻ thơ riêng biệt, kích thích sự phát triển trí óc, trí tưởng tượng bay bổng của bé.
Trong thời kì sơ sinh, xương của trẻ nhỏ vẫn chưa thực cứng cáp, nếu nằm không đúng loại chăn ga gối bé có thể khiến bé bị gù lưng hay thậm chí gặp phải những vấn đề như biến dạng cơ thế. Các mẹ cũng nên chú trong việc đáp ứng đủ giấc ngủ của bé cũng phải đủ giờ để cho sự phát triển của trẻ được tốt nhất.
chăn ga gối cho trẻ sơ sinh
Khi chọn gối cho trẻ em thì phải đảm bảo độ lún phù hợp với các bé sẽ khiến bé dễ bị mỏi cổ và đau nhức vai gáy, kích thước gối phải đảm bảo phù hợp với kích thước nằm của trẻ không quá to hoặc không quá nhỏ. Các mẹ nên chú cách đặt tư thế nằm cho bé.


chăn ga gối cho trẻ sơ sinh

Hơn nữa, làn da của bé lúc này vô cùng nhạy cảm và dễ bị kích ứng khi cọ xát với những loại vải thô cứng vì vậy chất liệu làm chăn ga gối đệm phải vô cùng được chú trọng khi cha mẹ chọn mua chăn ga gối đệm cho bé yêu. Chất liệu này phải đạt đủ chỉ tiêu về khả năng thấm hút, tạo độ thông thoáng cho chăn đệm, man mát vào mùa hạ và ấm áp vào mùa đông.

Chăn ga sông hồng cho trẻ sơ sinh.

- Các sản phẩm trẻ em của May Sông Hồng được sản xuất trên thiết bị hiện đại và giám sát chặt chẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Các sản phẩm trẻ em của May Sông Hồng đều được phun Nano kháng khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bà mẹ và trẻ em.
- Chất liệu: 100% cotton.
- Chăn ga gối đệm trẻ sơ sinh nên có độ cứng vừa phải sẽ đem đến cho bé một giấc ngủ thoải mái, sâu hơn.

đại lý đệm sông hồng luôn là đại lí bán chăn ga gối sơ sinh chính hãng nên mọi người có thể yên tâm mua hàng tại địa chỉ:
Cở Sở 1: Số 53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội
Cở Sở 2: 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Với những lưu ý trên chúc các mẹ có thể chọn mua đúng sản phẩm chăn ga gối phù hợp cho con yêu nhà bạn nhé.
Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập trang web thegioidemviet.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét