Mua chăn ga giá rẻ liệu có thực sự an tâm không?

Trên thị trường hiện nay thì những bảng quảng cáo “giảm giá sốc chăn ga gối đệm” được bày bán đầy rẫy trên các mặt đường và vỉa hè. Những sản phẩm bày bán trên vỉa hè thường được dán mác sản phẩm chính hãng, tồn kho rồi giảm giá 40%, 50% bán ra ra ngoài thị trường với giá siêu rẻ. Các sản phẩm chăn ga gối đệm ấy có xuất xứ không rõ ràng tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư rất cao.

Muốn chọn được một bộ chăn ga gối đệm rẻ đẹp các bạn cũng nên để ý đến chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt nên chọn mua của các hãng có tên tuổi như Sông Hồng, Everon, Hanvico…Chăn ga gối đệm giảm giá cho tất cả các sản phẩm, hãy đến với công ty chăn ga gối đệm sông hồng để mua hàng với giá rẻ và chất lượng uy tín nhé.

Mua đúng địa chỉ cửa hàng đại lý Sông Hồng

Khi chọn mua chăn, đệm các bạn nên tìm mua ở những địa chỉ đại lý sông hồng được ủy quyền từ công ty. Điều này đảm bảo được cho bạn rằng bạn sẽ mua được hàng chính hãng, khi mua chăn ga gối sông hồng giảm giá phải đúng giá niêm yết, được hưởng chế độ bảo hành đúng quy định. Để xem danh sách đại lý ủy quyền và giá cả, mẫu mã các sản phẩm các bạn lên trực tiếp web thegioidemviet.vn của hãng xem chi tiết thông tin nhé.

Khi mua hàng quý khách hàng cần chú ý những điều sau:


+ Lõi ruột của sông hồng có dập chữ nổi, khóa kéo luôn dập chữ sông hồng rõ ràng.
+ bao bì sản phẩm cũng được in logo sông hồng
+ Chất liệu vải phải mềm mịn, không thô ráp, giặt không bị phai hay nhòe họa tiết.
Các bạn nên liểm tra kĩ càng trước khi quyết định mua nhé, để tránh mua phải sản phẩm lỗi và làm nhái nhé.

chăn ga gối sông hồng

Các bạn có thể xem thêm chăn ga gối đệm sông hồng doremon  theo link dưới đây: http://thegioidemviet.vn/danh-sach/248/chan-ga-dong-thieu-nien.html

Cách lựa chọn kích thước, mẫu mã và màu sắc cho bộ chăn ga gối

+ Nắm rõ kích thước của giường để mua đệm, chăn ga sao cho phù hợp, không nên mua những loại có kích thước bé, hụt hoặc kích thước lớn hơn hẳn.
+ Chọn màu sắc hài hòa với nội thất trong phòng, bổ trợ cho màu của tường, hoặc có thể trùng tông màu với rèm và thảm, tạo điểm nhấn
+ Kết hợp màu theo sở thích, phù hợp : Bạn thích màu mè sinh động nên chọn màu cam, hoa văn, kẻ sọc nang.

chăn ga giá rẻ sông hồng

+ Chọn các màu nhạt nhẹ nhàng  mang lại không khí thanh bình trong phòng ngủ
+ Chọn gối vừa đủ êm, không quá cứng, quá mềm tránh gây đau mỏi cổ
+ Chọn đệm thì nên chọn phù hợp với người nằm tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ

Khi mua hàng tại các đại lý đệm sông hồng hà nội bạn luôn yên tâm về chất lượng và giá cả hợp lí, nhiều sản phẩm bắt mắt thoải mái cho bạn lựa chọn. Sông hồng luôn là thương hiệu uy tín cho mọi nhà, mang lại những giấc ngủ ngon và sâu nhất người sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua đường dây nóng 047.303.3868 - 0974.636.813 để được hỗ trợ và đặt hàng. Hoặc truy cập vào trang web thegioidemviet.vn để mua hàng trực tuyến.

Địa chỉ mua hàng tại Hà Nội:
Địa chỉ 1: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm: đặt mua ruột chăn ở đâu hà nội tại đây




Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét