Chăn ga gối sông hồng phù hợp cho căn phòng của bé.

Để chọn những sản phẩm chăn ga gối cho bé thật sự là vấn đề khó khăn cho các bà mẹ hiện nay, vì bé rất nhảy cảm nên một sản phẩm cho bé là phải an toàn tuyệt đối. Một bộ chăn ga gối phải đạt các tiêu chí mềm mại, thoáng mát, tránh tạo cảm giác vướng víu khó chịu cho bé, dễ sử dụng , mà giá thành cũng phải hợp với túi tiền của các mẹ nữa. Mọi vấn đề sẽ được chăn ga gối sông hồng đáp ứng cho bạn tất cả. Chăn sông hồng cho bé vừa an toàn vừa rẻ là hãng chăn ga đáng để tin dùng

 Cách chọn chăn ga gối cho bé.


Đây là thời điểm các bé đã có ý thức và sở thích cá nhân. Việc lựa chọn chăn ga gối đệm nên tham khảo thêm ý kiến của bé. Thường thì các bé gái sẽ có xu hướng chọn những màu sắc nhẹ nhàng như màu hồng, màu xanh có in hình họa tiết những nhân vật hoạt hình ngộ ngĩnh. Ngược lại các bé trai thường có xu hướng chọn lựa các màu sắc khỏe khắn như màu xanh , màu xám cùng với những nhân vật như siêu nhân, người dơi, ... Tuy nhiên bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý xem màu sắc nào thì sẽ dễ tạo lên sự hài hòa cho căn phòng.

Chăn sông hồng cho bé

 Sản phẩm phù hợp với các bé nhà bạn


Chăn sông hồng có ra hai mẫu sản phẩm đảm bảo phù hợp cho bé. Đó là hai mẫu chăn ga gối in hình Doremon và Kitty màu sắc chủ đạo là hồng xanh. Với hai nhân vật không còn xa lạ gì với các bé sẽ giúp bé có thể chơi đùa vui vẻ hơn.
Sản phẩm được là từ chất liệu mềm mại và thoáng mát đó là vải cotton giúp bé vui vẻ không gây cảm giác bí, khó chịu trong thời tiết nắng nóng như hiện nay.

Chăn sông hồng

Bộ chăn ga còn có độ thấm hút tốt, nên các bé thoải mát ngủ và vui chơi nhé.
Với sản phẩm này các mẹ yên tâm sử dụng với rất dễ sử dụng, có thể giặt máy mà không lo sờn vải, phai màu hay nhòe vải.

Cách bảo quản chăn ga cho bé để được sử dụng lâu dài.


-          Khi giặt không nên giặt lẫn với các loại đồ khác vì một số loại đồ khác có thể bị ra màu.
-           Loại vải cotton, cotton pha hay gấm nên giặt với nước ấm, không dùng các chất tẩy và xả bằng với nước lạnh.
-          Nên tránh để chăn ga gối tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng nếu có thể. Ánh sáng từ mặt trời và đèn sẽ làm cho ga gối chóng bị mất màu.
-          Là, ủi bộ ga khi ga còn hơi ẩm.

Khi mua hàng tại các đại lý đệm sông hồng hà nội bạn luôn yên tâm về chất lượng và giá cả hợp lí, nhiều sản phẩm bắt mắt thoải mái cho bạn lựa chọn. Sông hồng luôn là thương hiệu uy tín cho mọi nhà .
Mọi chi tiết xin liên hệ qua đường dây nóng của sông hồng 096.7575.832 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.








Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét