Những mẫu chăn ga gối cực hot cho bé yêu

Đáp ứng sở thích về truyện tranh hay các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới cũng như nhu cầu đời sống tinh thần cho bé từ các phụ huynh. Chăn ga gối đệm sông hồng cho ra bộ sản phẩm cực hot trong đợt này cho các bé đó là bộ chăn ga gối cho bé với 1 bộ chăn, gối, đệm có in hình các nhân vật như là doremon, mèo hello kitty, những nàng công chúa Disney… Bộ chăn ga gối trẻ em in hình các nhân vật lấy ý tưởng từ phim hoạt hình, truyện tranh nổi tiếng các nhà thiết kế đã sử dụng vải in 3D hoạt tính rất nổi bật, bộ chăn ga gối trẻ em giúp tạo phong cách riêng độc đáo cho phòng ngủ của bé. Giúp bé yêu nhà bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn,  kích thích trí thông minh, ham học hỏi , và bé sẽ thêm yêu căn phòng của chính mình hơn .

Lựa chọn đúng đắn của các bà mẹ.

Các nghiên cứu của các nhà chuyên gia lĩnh vực chăn ga gối đệm cho rằng, phòng ngủ của các bé gái có màu hồng làm chủ đạo. Đây là tính phổ biến trong cách bày trí phòng ngủ cho bé gái. Màu hồng sẽ dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác nhau tạo nên sự tươi vui, năng động. Tuy nhiên màu hồng nhạt còn là nét đặc trưng của con gái, hiền dịu, nữ tính mà còn là màu tạo cảm giác mùa hè nữa.

Những mẫu chăn ga gối cực hot cho bé yêu


Còn với bé trai sẽ là tông xanh làm chủ đạo. Màu xanh sẽ dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác nhau tạo nên cảm giác thoáng mát và sự sáng tạo, năng động.

Những mẫu chăn ga gối cực hot cho bé yêu
                           
 Nên với bộ sản phẩm lần này chăn ga gối đệm sông hồng với thiết kế in hình nhân vật nổi tiếng kết hợp với tông màu chủ đạo sẽ là hồng đáng yêu và tông xanh dịu nhẹ.

Sản phẩm chăn ga gối đệm an toàn cho bé.

Chăn ga gối đệm sông hồng da của trẻ em rất dễ bị dị ứng với những chất liệu vải tẩm hóa chất nhuộm vượt quá ngưỡng cho phép, thậm chí nó còn có thể ảnh hưởng đến đường hô hấp của trẻ. Chính vì vậy, việc chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng chúng tôi đảm bảo 100% về sự an toàn của sản phẩm.
Bên cạnh đó chất vải cotton 100% sợi bông làm hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chứa hóa chất độc hại, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí và vô cùng êm dịu.
 Sảm phẩm còn đảm bảo về chất lượng như khi giặt không bị phai hay lem màu, dễ giặt , dễ sử dụng.
Vải in 3D hoạt tính rất nổi và bắt mắt tạo phong cách riêng độc đáo
Sản phẩm chăn ga gối trẻ em bao gồm:
- 1 vỏ chăn in hình nhân vật
- 1 ga phủ in hình nhân vật
-  2 vỏ gối  in hình nhân vật
Với tiêu chí giá cả tương xứng với chất lượng nên mặc dù chúng tôi không dám chắc chắn là sản phẩn bên chúng tôi có giá rẻ nhưng đảm bảo uy tín rằng chất lượng sản phẩm của các bộ chăn ga gối đệm này sẽ có chất lượng cao cấp xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.
Mong rằng bạn sẽ tìm được cho bé yêu bộ chăn ga gối đệm trong mẫu chăn ga gối sông hồng trên để làm quà tặng cho con vào mùa đông và luôn đồng hành cùng chúng tôi.



Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét