Bộ chăn ga gối đệm doremon Nhật Bản

Để giúp cho khách hàng có được những giấc ngủ tốt nhất, Chăn ga gối đệm Sông Hồng đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm khác nhau không chỉ đa dạng về mẫu mã, hình dáng mà còn rất tốt cho sức khỏe người dùng. Mới đây nhất, Sông Hồng đã cho ra đời dòng sản phẩm Chăn ga gối Doremon với tông màu xanh dịu nhẹ phù hợp với tất cả các bé từ độ tuổi trẻ nhỏ đến thanh thiếu niên.
Lấy ý tượng từ nhân vật chú mèo máy thông minh doremon - bộ truyện tranh nổi tiếng mẫu chăn ga gối siêu dễ thương các nhà thiết kế chuyên dành cho thiếu nhi đã thiết kế thành công họa tiết chú mèo Doremon thông minh, tốt bụng, vui tính trên trọn bộ chăn gối doremon này mà bất cứ em bé nào cũng yêu thích mê say. 

Sản phẩm Chăn ga gối Doremon 


Sử dụng chất liệu 100% cotton lụa cao cấp, độ bền cao, giặt nhanh khô, rất mềm mịn, nhẹ, mát, thấm hút mồ hôi nhanh thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da và sức khỏe của bé. Gam màu xanh dương nhẹ nhàng cùng công nghệ in 3D hiện đại nổi bật bắt mắt, giúp bé yêu thêm yêu căn phòng của mình hơn và có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Sản phẩm chăn gối đệm doremon có đầy đủ kích thước phù hợp với mọi loại giường hiện nay, sản phẩm cam kết hàng chính hãng, ga gối sông hồng đảm bảo cho khách hàng chế độ bảo hành từ nhà sản xuất.

Bộ chăn ga gối đệm doremon Nhật Bản

Chăn ga gối doremon là sự lựa chọn rất tốt dành cho bé. Vậy tại sao bạn không chọn ngay cho bé nhà mình những sản phẩm ngộ ngĩnh đáng yêu này nhỉ. Nó sẽ giúp cho căn phòng bé nhà bạn đẹp hơn bao giờ hết, giúp bé có những giấc ngủ ngon lành.

Bộ chăn ga gối đệm doremon Nhật Bản

Đây chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng nghĩa dành tặng cho bé yêu của bạn bất cứ dịp nào.được in họa tiết ngộ nghĩnh trên cả 3 mặt: mặt phải chăn - mặt dưới chăn - và mặt tấm ga trải giường, cùng in hình Doremon vừa khéo - thật xinh xắn trên mặt gối nằm.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn giúp bạn lựa chọn được bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng tốt nhất mà giá cả ưu đãi nhất. Bảo hành 5 năm trong suốt quá trình sử dụng.
Mua chăn gối tại công ty chăn ga gối đệm sông hồng Hà Nội.VN bạn sẽ được gì?
- Đảm bảo chính hãng, đầy đủ chế độ bảo hành theo nhà sản xuất
- Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
- Chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cho những đơn hàng số lượng lớn
- Hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày sau mua
- Hỗ trợ tư vấn 24/7 miễn phí


Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét: