Nhanh tay sắm cho bé yêu bộ chăn ga gối hình Doremon

Một mùa hè lại đến, năm nay chăn ga gối đệm sông hồng cho ra bộ sản phẩm mới nhất dành cho trẻ em, đó là bộ chăn ga hiện đang hot trên thị trường là chăn Doremon Sông Hồng. Với dòng sản phẩm này sông hồng đáp ứng mọi nhu cầu của trẻ em Việt. Với họa tiết cũng như màu sắc sống động tạo không gian mới mẻ cho các bé. Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua hàng các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé

Chăn ga gối doremon tại sao lại hot như vậy?


Sản phẩm chăn ga gối doremon được thiết kế riêng cho bé với họa tiết chú mèo máy thông minh Doremon, là nhân vật truyện tranh mà hầu hết các bé thiếu nhi và người lớn đều yêu thích. Trước đây các bé chỉ có những thú nhồi bông doremon nhưng giờ bé đã có hẳn một bộ chăn ga gối doremon bé được ngủ cùng, chơi cùng với Doremon thì còn gì bằng.
- Chất liệu làm nên bộ chăn ga gối này là vải cotton cao cấp co đặc tính rất mềm mịn, thoáng mát. Giúp bé  thỏa thích chơi đùa trên giường mà không lo bé bị khó chịu bởi mùa hè nóng nực này. Hãy phối căn phòng của bé được đẹp hơn nên kết hợp thêm màu tường và rèm cửa nữa nhé.
- Ngoài ra, sản phẩm còn rất dễ sử dụng, vô tư để giặt máy mà không lo bị nhàu, hay phai màu sản phẩm.
- Được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế nên bạn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.
Hiện tại đại lý đệm sông hồng có hai bộ chăn ga gối doremon với hai màu phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái.
-          Với bộ chăn ga gối doremon màu xanh hòa bình, nhã nhặn sẽ rất phù hợp cho bé trai với tính cách năng động, tinh nghịch sẽ cho bé có một không gian mới mẻ hơn.

chăn Doremon Sông Hồng

-          Với bộ chăn ga gối màu hồng thiết kế riêng cho bé gái, với tông hồng đáng yêu, dịu dàng các bé sẽ rất thích cho mà xem.

chăn Doremon Sông Hồng


Một bộ chăn ga gối sông hồng bao gồm:

01 ga phủ + 01 bộ chăn + + 02 vỏ gối
Ngoài ra bạn có thể chọn cho bé với những họa tiết khác như mèo Kitty, công chúa…
Với những mẫu chăn ga gối trên chắc hẳn bạn đã chọn cho bé yêu nhà mình đươc sản phẩm phù hợp rồi đúng không nào, hãy đến với sông hồng để mua tặng cho con mình bộ chăn ga gối dễ thương và an toàn.
Để mua được hàng chính hãng từ sông hồng quý khách hàng hãy đến các đại lý đệm sông hồng gần nhất tại khu vựa Hà Nội để mua hàng hoặc gọi trực tiếp đến số hotline: 096.7575.832 để  tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng từ bên ngoài nhé.



Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét