xu hướng chăn gối ga doremon cho trẻ em


Trước đây, khi các bé còn nhỏ ba mẹ thường sẽ cho con ngủ chung phòng với mình. Nhưng lúc bé lớn hơn xu hướng ba mẹ của bé thường cho các con tự lập ngủ phòng riêng. Biết được điều này, các hãng chuyên cung cấp chăn ga gối đệm đã cho ra đời những mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các gia đình có con nhỏ. Vì vậy, chăn ga gối đệm sông hồng cho ra những bộ sưu tập chăn ga gối đệm cho trẻ em để tạo cho bé có giấc ngủ đủ và sâu hơn cũng như không gian mới mẻ hơn cho bé.

Tiêu chí lựa chọn cho bé.

Với những bé gái thì thường có xu hướng dịu dàng, nữ tính. Vậy nên màu sắc mang hơi hướng nhẹ nhàng, tinh tế được chú trọng hơn cả với gam màu hồng, tím, vàng nhạt làm chủ đạo. Các mẫu cũng đa dạng, phong phú hơn nhiều khi được tô điểm, kết hợp với những họa tiết, những hình ảnh hoạt hình bắt mắt thì quá đỗi quen thuộc với các bé như hình ảnh nàng công chúa dạo chơi, em búp bê xinh xắn hay con vật đáng yêu. Chăn ga gối đệm sông hồng đảm bảo rằng, với bộ chăn ga gối cho bé gái này sẽ giúp bé dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ hơn mang theo thế giới cổ tích của riêng mình.

xu hướng chăn gối ga doremon cho trẻ em

Còn với những bé trai thì bé sẽ vô cùng hiếu động và tinh nghịch, thích khám phá những điều mới lạ. Màu sắc chủ đạo dành riêng cho các bé trong năm nay sẽ là màu xanh dương, trắng, hay màu cam. Khác với bộ dành cho bé gái, bộ chăn ga gối cho bé trai sẽ có hình ảnh của những nhân vật thông minh như doremon, các con vật hoạt hình tinh nghịch nhưng đáng yêu như Mickey, Tôm and Jerry chẳng hạn hoặc thậm chí là bộ lắp ghép hay các loại ô tô khác nhau để khơi gợi trí tưởng tượng cho bé.

xu hướng chăn gối ga doremon cho trẻ em

Bộ sản phẩm chăn ga gối đệm trẻ em

 Để phù hợp với tiêu chí trên chăn ga gối đệm sông hồng đã cho ra bộ sản phẩm thích hợp với các bé là bộ chăn ga doremon và chăn ga hello kitty. Với bộ chăn ga gối doremon với họa tiết chú mèo máy thông minh doremon sẽ kết hợp với tông xanh nhẹ nhàng tạo cảm giác tinh nghịch và sinh động.Còn sản phẩm phù hợp cho bé gái sẽ là bộ chăn ga gối hello kitty với tông hồng nữ tính, đáng yêu.
Sản phẩm đảm bảo an toàn 100% cho bé với chất liệu vải cotton dịu nhẹ, mềm mại, thoáng mát phù hợp với làn da mỏng của bé. Giúp các mẹ dễ dàng thay ra vì sản phẩm dễ sử dụng và dễ giặt.Các mẹ thoải mái lựa chọn cho các bé nhé!
Mong rằng bạn sẽ tìm được cho bé yêu bộ chăn ga gối đệm trong mẫu chăn ga gối sông hồng trên để làm quà tặng cho con vào mùa đông cũng như mùa hè này và luôn đồng hành cùng sản phẩm chúng tôi.





Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét