Nệm Sông Hồng - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Là người phụ nữ đảm đang, bạn luôn muốn dành những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình của mình. Chăm chút từng chi tiết trong căn nhà của bạn là một điều không thể bỏ qua, không gian phòng ngủ càng cần được chú ý vì một giấc ngủ ngon rất quan trọng đối với sức khỏe cả nhà. Hãy để nệm sông hồng góp phần tạo nên sự hoàn hảo đó nhé .

Trước tiên, bạn sẽ quan tâm tới những đặc điểm của sản phẩm lựa chọn :  

1. Chất lượng

- Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cùng sự giám sát kĩ lưỡng của đội ngũ chuyên gia đến từ Sông Hồng.
- Được cấu tạo bởi rất nhiều lớp bông xếp chồng lên nhau và dùng kĩ thuật ép nhiệt, đảm bảo cho sản phẩm bền chắc, có độ đàn hồi hợp lý,  không gây đau lưng, giúp tuần hoàn máu tốt hơn, đem đến cho bạn một giấc ngủ sâu và êm ái.


- Nguồn bông được nhập khẩu, xử lý với công nghệ khử khuẩn 100%, đảm bảo an toàn cho làn da và rất thân thiện với môi trường.
- Vỏ đệm cũng được thiết kế một cách cẩn thận với nhiều dòng chất liệu cao cấp, màu sắc đa dạng, dễ dàng khi lựa chọn với các kiểu không gian nhà khác nhau.
- Lời cam kết của nhà xuất tạo niềm tin hơn nữa cho người tiêu dùng : Trong vòng 5 năm sử dụng, nếu sản phẩm bị lún xẹp, bạn sẽ được đổi mới hoàn toàn.

2. Giá cả

- Bên cạnh tiêu chí về chất lượng, nệm Sông Hồng còn đem đến cho người tiêu dùng một điểm cộng khi lựa chọn đó là giá cả. Nhà sản xuất đã tối ưu hóa các quy trình sản phẩm nhằm tạo ra một dòng sản phẩm giá rẻ. Nệm Sông Hồng giá rẻ đã trở thành sự hướng đến của người tiêu dùng bởi nó phù hợp với phần đông túi tiền người dân Việt Nam. Bạn có một mức lương cao hay chỉ một mức lương thu nhập trung bình, bạn đều có thể có được cho mình những dòng sản phẩm ưng ý.



Các bạn có thể tham khảo thêm: giá đệm bông ép sông hồng

-  Sản phẩm còn có một ưu thế nổi bật khiến cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm . Đó là bởi hệ thống đại lý trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước và đội ngũ tư vấn trực tuyến chuyên nghiệp .
Là đại lý chính hãng, công ty Sông Hồng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đệm sông hồng hà nội chính hãng với giá cả cạnh tranh. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 096.7575.832 hoặc đến cửa hàng gần nhất tại Hà Nội

Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét