Làm thế nào để mua đươc hàng chính hãng từ Sông Hồng

Trong thời buổi hiện nay, vấn đề làm giả, làm nhái các thương hiệu nổi tiếng rất phổ biến. Với thương hiệu uy tín nhiều năm qua, Sông Hồng bị các hãng khác làm giả một số sản phẩm chăn ga, có rất nhiều phàn nàn của khách về chất lượng cũng như giá cả đắt đỏ vì lí do là người mua hàng đã mua trúng hàng giả tại các nơi khác mà không phải tại các  đại lý chăn sông hồng chính hãng. Vậy làm thế nào để người tiêu dùng có thể phân biệt được hàng giả và hàng thật. hãy theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

Mua hàng tại các đại lí sông hồng chính hãng

Trước khi đi mua thì các bạn cần tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về sản phẩm mình định mua trên các trang mạng xã hội hay web chính của sông hồng. Bạn cần quan tâm đến các thông tin như: chất liệu, mẫu mã, giá cả, kích thước, chế độ bảo hành cho từng sản phẩm…và điều quan trọng không kém đó là cách thức mua hàng. Một là bạn mua hàng trực tiếp tại các đại lý chăn ga gối sông hồng tại hà nội hoặc là mua trên web demsonghonghanoi.vn để tránh mua phải hàng không chất lượng.

 đại lý chăn sông hồng


Như vậy bạn sẽ mua được hàng chính hãng, đúng giá niêm yết, được hưởng đầy đủ chế độ khuyến mãi và bảo hành của công ty. Để đảm bảo quyền lợi của mình và nên lấy hóa đơn để làm bằng chứng khướu nại khi mua phải sản phẩm hàng kém chất lượng và không được vừa ý.
Kiểm tra sản phẩm.

-Bạn nên để ý xem logo của sản phẩm có đúng là của sông hồng hay không, nếu đúng thì cũng xem thêm logo có dấu hiệu bị mờ hay bong tróc nếu có thì đó là hàng giả.

 đại lý chăn sông hồng

-Trực tiếp sờ thử sản phẩm xem chất liệu có mềm mại, thoải mái, nằm lên xem có cảm thấy đau lưng hay khó chịu gì không, vì nếu một sản phẩm nằm không thoải mái có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, gây nên một số bệnh về cột sống, đau vai gáy…
-Tất cả các sản phẩm của Sông Hồng đều có chế độ bảo hành 5-10 năm và bảo trì vĩnh viễn, phiếu bảo hành được in sắc nét và có thông tin bảo hành cụ thể.

Khi mua hàng tại chăn ga gối sông hồng bạn sẽ được hưởng một số ưu đãi như miễn phí vận chuyển, giao hàng nhanh chóng trong 30ph-2h, đổi trả hàng miễn phí trong 30 ngày…
Chăn ga Sông Hồng mềm mại, ấm áp, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon cho cả nhà bạn. Để được tư vấn miễn phí, có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 096.7575.832 hoặc đến cửa hàng gần nhất tại Hà Nội
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.








Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét