Mua nệm bông ép Sông Hồng chính hãng vừa bền rẻ, và đẹp

Hiện nay có rất nhiều hãng thương hiệu, uy tín chuyên sản xuất chăn ga gối đệm, đa dang về cả chủng loại, thiết kế, màu sắc. Vậy thì người tiêu dùng nên chọn loại chăn ga của hãng nào chất lượng cả về sản phẩm lẫn giá cả.Nệm bông ép là một trong những loại nệm được rất nhiều người sử dụng bên cạnh các loại nềm khác như nệm cao su, nệm lò xo hay nệm mút. Nệm bông ép rất hữu ích với những người già, những người hay bị đau lưng hoặc mắc các chứng bệnh về thoát vị đĩa đệm...
So với các loại nệm trên thị trường thì đệm sông hồng chính hãng được đánh giá cao bởi cảm giác mát và chắc chắn cho người nằm. Nệm được ép chặt từ bông gòn nhân tạo với độ dày khác nhau từ 5,7,9 cm và kết cấu tương đối nhẹ, di chuyển dễ dàng chỉ cần gấp gọn lại.

Đặc điểm nổi bật của nệm bông ép

 Đệm bông sông hồng với nguyên liệu 100% bông ép tẩy trùng tuyệt đối, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc, chú trọng đến yếu tố sức khỏe cho người sử dụng.
- Nệm được bọc bằng vải gấm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản (50% cotton + 50% polyester) chống bụi bẩn và côn trùng.
- Nệm vô trùng, thông khí tốt, thoáng ẩm nhanh, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng.
- Bề mặt nệm chắc chắn, không bị xẹp lún. Độ bền cao, hình thức đẹp.
 Đệm bông sông hồng

- Kết cấu nệm gồm 03 tấm linh hoạt, có thể gấp lại, sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ bảo quản và di chuyển, tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.
- Nệm có độ phẳng cao, nâng đỡ cột sống, giúp sự tuần hoàn máu tốt, bảo đảm giấc ngủ ngon.

nệm bông sông hồng

Nệm bông ép có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi, đặc biệt tốt cho người già, trẻ em đang trong quá trình phát triển xương hay bị đau lưng hoặc mắc các chứng bệnh về thoát vị đĩa đệm như người lớn tuổi.

Tiện ích khi sử dụng đệm bông Sông Hồng

Dễ dàng di chuyển, có thể gấp gọn thành 3 tấm vì chất liệu cao cấp lại nhẹ nên dễ dàng trải nghiệm trong mọi không gian.
Giá thành của đệm bông sông hồng rất hợp lí. Ngoài ra Sông Hồng còn đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, chế độ bảo hành tốt nên khách hàng rất yên tâm tin dùng.
Nếu khách hàng có nhu cầu mua nệm bông sông hồng , hãy liên hệ với đường dây nóng của Sông Hồng, hoặc đến trực tiếp cửa hàng gần nhất theo địa chỉ:
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.


Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét