Nhanh tay sở hữu mẫu chăn ga trẻ em dành cho mùa hè 2017

Trong giai đoạn chuyển mùa, thời tiết chuyển từ lạnh sang nóng là thời điểm phù hợp để những mẫu chăn hè lên ngôi. Chăn ga gối đệm Sông Hồng cho trẻ em với thiết kế vượt trội vừa giữ ấm cho bé khi thời tiết trở lạnh hoặc đổi gió vừa thông thoáng, không gây bí bách, khó chịu như các mẫu chăn bông mùa đông. Sản phẩm tiện lợi có thể dùng khi đưa bé đi chơi xa. Dễ dàng cho mẹ giặt giũ, đặc biệt là sản phẩm an toàn tuyệt đối các bé. Là sự lựa chọn thông minh của các mẹ trong mùa hè 2017.

Ưu điểm của mẫu chăn hè sông hồng dành cho trẻ em

1.  Chất liệu:
- Được làm từ vải cotton cao cấp nên rất mềm mịn, không gây dị ứng, hay mẩn đỏ lên da bé.
- Vải mềm mại, đã trải qua công đoạn kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng theo tiêu chuẩn của quốc tế.
- Sản phẩm bền,nhẹ thuận lợi cho việc giặt giũ và bảo quản
2.  Thiết kế
Hiện nay cửa hàng đang bán hai mẫu bộ chăn hè sông hồng là Doremon và Kitty .
- Với mẫu chăn ga họa tiết in hình chú mèo máy thông minh Deremon, ngộ nghĩnh, màu sắc chủ đạo là xanh kết hợp với họa tiết mèo máy Doremon sống động tạo nên nét độc đáo cho sản phẩm, giúp cho không gian phòng ngủ phong phú hơn.

Nhanh tay sở hữu mẫu chăn ga trẻ em dành cho mùa hè 2017

- Với mẫu chăn ga họa tiết in hình chú mèo Kitty ngộ nghĩnh,đáng yêu màu sắc chủ đạo là hồng ,màu được đại đa số bé gái yêu thích kết hợp với họa tiết Hello Kitty dễ thương tạo thêm một không gian chơi đùa cho bé.

Nhanh tay sở hữu mẫu chăn ga trẻ em dành cho mùa hè 2017

Ngoài ra bộ chăn có những đường may chắc chắn và khéo léo, không sợ bị nhăn nhúm hay bị cũ đi sau một thời gian sử dụng.
Bộ sản phẩm bao gồm: 1 vỏ ga chun không trần + 1 vỏ chăn + 2 vỏ gối 
Bộ chăn ga gối đệm được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại nhất với công nghệ tiên tiến nên sẽ rất đảm bảo từ chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như giấc ngủ của cả gia đình.
Chăn hè thu sông hồng sẽ đem lại cho bạn tất cả những gì bạn muốn, chăn hè thu sông hồng là sản phẩm chất lượng cao, phù hợp trong mùa hè 2017 này.
Bạn đã có lựa chọn cho mình chưa? Hiện tại bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá cho tất các sản phẩm tại đại lí chăn ga Sông Hồng nên khi mua hàng bạn sẽ được giảm giá và hưởng tất cả ưu đãi từ giá cả, dịch vụ và chế độ bảo hành của chúng tôi nhé.

Một số Lưu ý

- Các mẫu sản phẩm của chăn ga gối Sông Hồng nằm trong giải sản phẩm độc quyền về chất liệu, đáp ứng yêu cầu cao thị trường. Trên thị trường có thể có xuất hiện những sản phẩm giá rẻ, được gia công, và copy hình ảnh của chúng tôi.
- Để đảm bảo trải nghiệm cao nhất cho người dùng chúng tôi đã bỏ qua bước đóng dấu bản quyền vào hình ảnh . Chúc các bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm đúng giá và đúng chất lượng.

Để được tư vấn mua hàng miễn phí. Các bạn hãy nhấc máy và gọi đến số hotline 096.7575.832
Hoặc đến đại lí gần nhất tại địa chỉ dưới đây:
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Các bạn có thể tham khảo thêm <<<<< bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá





Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét