Mẫu chăn ga gối đệm hanvico đẹp và giá rẻ hè 2017


Trong thời điểm nắng nóng của mùa hè, thì việc chọn chăn ga gối rất khó khăn. Chăn ga gối mùa hề không chỉ đòi hỏi sự mỏng, nhẹ mà còn phải đảm bảo an toàn sức khỏe, ngoài ra càn phải đẹp và bền nữa.
Tại Hanvico bạn sẽ được thoải mái chọn những các mẫu chăn ga gối đệm hanvico với chất liệu, mẫu mã màu sắc đẹp, phù hợp với mùa hè. Mang đến những giấc ngủ ngon và một không gian thoáng đãng, mát mẻ.

Nên chọn chăn ga như thế nào cho mùa hè

Sự thông thoáng, dễ chịu không gây cảm giác khó chịu, bí bách là lựa chọn hàng đầu người tiêu dùng đặt ra. Vào thời gian này, khí hậu oi bức gây con người đổ nhiều mồ hôi và cảm thấy mệt mỏi, nhất là khi vào phòng ngủ, bạn cần được nghỉ ngơi. Thì bộ chăn ga gối cho mùa hè của hanvico chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn có những thì giờ thư giãn, dễ chịu nhất.

chăn ga gối đệm hanvico

Mẫu chăn ga gối đệm hanvico bạn nên tham khảo

Những bộ chăn ga cho mùa hè năm nay đa phần đều có thiết kế mỏng, nhẹ, và thoáng mát không gây khó chịu cho người sử dụng bởi sự khí bách, nóng nực của mùa hè. Chất liệu sử dụng cho bộ chăn ga mùa hè là vải Cotton, có đặc điểm mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và thoát khí cực nhanh, mang lại sự mát mẻ, thoáng mát khi sử dụng. Với chất liệu là cotton từ thiên nhiên được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc nên cực kì an toàn cho làn da người sử dụng.

chăn ga gối đệm hanvico

Sản phẩm khi giặt đặc biệt không bị xù lông hay phai màu, dù qua nhiều lần giặt ủi cũng không hề hấn gì mà vẫn giữ được độ mới và rất bền theo thời gian. Khi giặt và bảo quản cũng rất dễ dàng bạn chỉ cần mang đi giặt bình thường nhưng lời khuyên là hãy giâm trước khi mang giặt sẽ sạch hơn. Còn khi bảo qiuarn chỉ cần để nơi thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời là được.

Những mẫu thiết kế đa dạng về mãu mã và kích thước, giúp cho người mua hàng dễ dàng chọn lựa hơn. Với mẫu mùa hè hanvico chú trọng vào thiết kế mỏng, nhẹ phù hợp với thời tiết mùa hè, hầu hết các tông màu chủ đạo đều là mẫu chăn ga gối có màu sắc mát mẻ như xanh trắng,.. tạo cảm giác như hòa cùng thiên nhiên, đem đến sự thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Các bạn có thể xem:>>>>> mẫu chăn ga gối hàn quốc

Giá thành mỗi bộ chăn ga gối mùa hè rất hợp lý

Không những chất lượng sản phẩm và dịch vụ đều tốt mà đến cả giá cả đều phù hợp với tài chính mỗi gia đình. Mỗi bộ chăn ga gối đầy đủ gồm 1 ga phủ, 1 chăn, 2 vỏ gối, 1 gối ôm chỉ có giá từ 2 – 6 triệu đồng tùy theo kích cỡ mỗi loại.

Ngoài bán những bộ chăn ga đầy đủ thì hanvico còn chuyên bán lẻ các sản phẩm ruột gối ôm hanvico, vỏ gối, ruột chăn và nhiều sản phẩm nội thất gia đình khác.

Nếu bạn muốn sở hữu một bộ chăn ga gối thật lung linh cho mùa hè hãy nhanh tay đến với dembongephanvico.com để được tư vấn và giải đáp mọi thắc.

Hãy liên hệ ngay để mua và đặt hàng: 0974.636.813 – 096.484.3347

Các bạn nên xem:>>>>> báo giá đệm bông ép hanvico




Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét