Bộ chăn ga gối doremon tuyệt vời cho bé yêu dịp hè

Sông hồng là thương hiệu nổi tiếng về thị trường ngành chăn ga gối đệm. Sông hồng luôn mang lại những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng đảm bảo cho mọi nhà, phù hợp với mọi đói tượng sử dụng từ người lớn đến trẻ em. Đặc biệt sản phẩm chăn ga gối cho trẻ em được đánh giá cao với những bộ chăn ga gối thiết kế đọc đáo, ấn tượng. Gần đây nhất  Sông Hồng cho ra sản phẩm mới là bộ chăn ga gối in họa tiết nhân vật hoạt hình như bộ chăn ga gối doremon và hello kitty đã làm cho các bé thích thú vô cùng, chiếm trọn niềm tin với các bậc cha mẹ.

Tính năng vượt trội của bộ chăn ga cho trẻ em

Chất liệu được làm từ 100% cotton nên rất an toàn cho làn da nhảy cảm của bé. Vì là cotton nên rất mềm mịn, thoáng mát không gây cảm giác bí bách vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Chất liệu cotton có độ thấm hút tốt nên các bé thoải mái ngủ nhé.

chăn ga gối doremon
chăn ga gối doremon
Chất liệu này có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu như nhẹ, mỏng, mát nhưng khi đêm lạnh chăn vẫn giữ ấm cho cơ thể. Khi sử dụng, bạn nên chú ý không nên giặt khô sản phẩm; tránh phơi sản phẩm trực tiếp và lâu dưới ánh nắng mặt trời gay gắt, đặc biệt lúc giữa trưa; tránh để cho các loại hóa chất có chất tẩy rửa mạnh tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.

Màu sắc mang lại cho trẻ sự thích thú.

Đối với trẻ nhỏ, màu sắc rất quan trọng, theo khảo sát thì hầu hết các trẻ em, chúng chỉ cần nhìn thấy màu sắc đẹp là thích luôn, muốn có luôn, màu sắc còn giúp bé phát huy tính sáng tạo, tưởng tượng. Mỗi màu sắc sẽ mang lại cảm giác khác nhau: trắng, xanh da trời, xanh lá là những màu mát mẻ, bay bổng, năng động. Mà đỏ, màu cam là màu vui tươi, nồng nhiệt. Mà hồng nhạt là màu nhẹ nhàng, màu của công chúa....Bạn có thể chọn cho bé nhà mình những bộ chăn ga gối đệm có màu sắc như trên, có thể chọn màu gối, chăn cùng màu với đệm cho tông cùng tông, hoặc cũng chọn khác màu để tạo nên điểm nhấn và sự cá tính.

chăn ga gối doremon
chăn ga gối doremon

Hay chọn những chăn hè sông hồng có các nhân vật hoạt hình nổi tiếng đang rất hiện hành hiện nay. Có thể phối hợp màu theo chủ đề hay phong thủy cũng có thể làm cho bé ưng ý.
Với những bé gái có xu hướng nhẹ nhàng, điệu đà, muốn căn phòng như phòng của các nàng công chúa thì chúng ta nên chọn cho các bé những bộ chăn ga gối đệm hình công chúa hay hello kitty, có màu sắc nhẹ nhành, tinh tế như màu tím nhạt, hồng phớt, sẽ làm cho các bé gái cảm thấy thoải mái, thư giãn và nhanh chóng chìm trong giấc ngủ. Với những màu sắc sẽ làm cho các em có một thế giới kì diệu để tha hồ tưởng tượng.
Với những em bé hiếu động, thích chạy nhảy, vui chơi, những bộ chăn ga gối đệm có màu sắc sặc sỡ hay có nhiều hình thù dễ thương như các nhân vật hoạt hình như Doremon, siêu nhân,.. sẽ khiến các bé thích thú hơn.

Hy vọng với bài viết chia sẻ trên có thể giú các bậc phụ huynh có thể chọn lựa được bộ chăn ga gối tuyệt nhất cho các bé nhà mình nhé.

Để mua được chăn ga sông hồng ở hà nội chất lượng bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng:
Số 53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội và 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội


Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét