Lợi ích tuyệt vời đệm lò xo Liên á và đệm Dunlopillo


Nệm lò xo là dòng đệm được biết đến tự lâu với độ đàn hồi cao, êm ái, mềm mại khi sử dụng. Nệm lò xo có kết cấu khác biệt với những dòng đệm đang có hiện nay nhue đệm bông ép, đệm cao su, xơ dừa…Đây là dòng đệm được đánh giá cao bởi các chuyên giá cũng như khách hàng. Được sử dụng nhiều cho gia đình, những khách sạn 5 sao cao cấp hay nhiều khu resort nổi tiếng.
Trên thị trường có rất nhiều hãng đệm lò xo cho người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng vượt trội hơn hẳn vẫn là hai hãng đệm nệm lò xo liên á và Dunlopillo. Hãy cũng tìm hiểu về hai hãng này qua bài viết dưới đây.

Đệm lò xo Liên Á

Đệm lò xo túi Liên Á mạnh mẽ kiên cường

Đệm Liên Á được thiết kế những chiếc lò xo cao cấp được bọc lớp túi độc lập. Sử dụng thép không gỉ, thiết kế theo dạng hình xoắn ốc, kiên cố và vững chắc theo thời gian. Lò xo được bố trí xung quanh chiếc đệm, đảm bảo sự chắc chắn không bị xẹp lún khi tác động mạnh lên đệm. Với thiết kế có lớp túi bảo vệ bên trong, đệm luôn duy trì tình trạng ổn định, không cong võng dù bị một số yếu tố tác động vào thì đệm vẫn hoạt động tốt.

đệm lò xo Liên á


Đệm lo xo có ưu điểm là có độ đàn hồi tốt, giúp cho người nằm có cảm giác dễ chịu,  thoải mái nhất khi sử dụng. Khi trở mình không gây tiếng động và không ảnh hưởng gì đến giấc ngủ người bên cạnh.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Đệm lò xo Liên Á được thiết kế với sự sang trọng quý phái cho không giá phòng ngủ, kiểu dáng rất phù hợp nhưng nơi như khách sạn hay khu resort. Nét sang trọng của chiếc đệm được thể hiện qua các đường may khéo léo, tinh tế. Kết hợp hoàn hảo với chất liệu mềm mại được nhập khẩu 100% tự nhiên manh lại giấc ngủ ngon và tinh thần thoải ái sa mỗi sáng thức dậy.

Thương hiệu dunlopillo chất lượng hàng đầu Thế Giới

Thương hiệu Dunlopillo, không còn xa lại gì với người dân. Là thương hiệu hông chỉ nổi tiếng trong nước mà độ phủ sóng lan rộng khắp trên thị trường nước ngoài, mang đẳng cấp quốc tế.
Nói về chất lượng thì phải nói là hiện đại, cao cấp và tốt nhất. Các sản phẩm của Dunlopillo được sử dụng công nghệ và dây chuền sản xuất hiện đại từ Anh Quốc. Với đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia hàng đầu thế giới, đảm bảo từng khâu sản xuất được kiểm tra chặt chẽ, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

đệm lò xo Dunlopillo


Nhắc đến cái tên Dunlopillo mọi người đều liên tưởng đến sản phẩm đệm cao cấp.  Sử dụng cho hoàng gia với những cung điện lỗng lẫy hay những khách sạn 5 sao nổi tiếng thế giới. Khi sử dụng nệm lò xo túi dunlopillo bạn sẽ sở hữu một căn phòng như những công chúa, hoàng tử với những giấc ngủ hoàn hảo, tuyệt vời.

Hệ thống lò xo được sử dụng loại thép cao cấp, không gỉ sét hay oxi hóa, được thiết kế đặt vào những vị trí giúp kiên cố cho chiếc đệm. Có thể Điều chỉnh độ đàn hồi thích hợp cho người nằm thoải mái, đệm giúp nâng đỡ tối đa cơ thể, không gây các triệu chứng như đau lưng, mệt mỏi như những loại đệm kém chất lượng từ bên ngoài.

Với hai dòng đệm cao cấp mà bài viết vừa chia sẻ thì mong quý khách hàng có thể chọn lựa được săn phẩm thích hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Mọi thông tin chi tiết hãy đến nembongepgiare.com để xem thêm các loại đệm lò xo giá rẻ hà nội và được tư vấn mua hàng cũng như đặt hàng.

Liên hệ: 0974.636.813 – 096.484.3347


Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét