Cách chọn đệm như thế nào là đúng tiêu chuẩn nhất

Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều thương hiệu nệm bông ép hàn quốc. Đây là dòng sản phẩm khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam cả về giá và chất liệu cấu tạo. Là một thương hiệu nổi tiếng, nệm bông ép hanvico luôn cố gắng nỗ lực nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để tạo ra những sản phẩm ưu việt chinh phục người tiêu dùng.

Tiện ích khi mua đệm bông ép Hanvico

Nệm bông ép Hanvico có lõi được cấu tạo từ các sợi Polyester qua quá trình ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi không quá cao.Chính nhờ điều này nệm không tạo cảm giác quá bồng bềnh khi sử dụng và khi người nằm lên mặt nệm vẫn giữ là một mặt phẳng. Điều này giúp cho khung xương được giữ nguyên không bị xô, vẹo nhờ điều này khiến nệm không gây đau lưng cho người nằm như một số loại nệm thường thấy trên thị trường.



Lõi nệm bông ép Hàn Quốc Hanvico có cấu tạo là các sợi Polyeste nên rất an toàn và tránh gây dị ứng cho người dùng khi tiếp xúc trực tiếp. Đặc biệt, do nguyên liệu bông được ép cách nhiệt tạo độ bền rất cao giúp thông thoáng và lưu thông khí tránh gây cảm giác bí bách ức chế thường thấy ở các loại nệm khác cho người sử dụng, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam

Nệm bông ép Hanvico được các nhà sản xuất thiết kế dưới cấu tạo 3 mảnh để có thể dễ dàng gấp gọn lại tiện cho việc di chuyển và cất giữ khi không sử dụng
Để chọn lực cho mình sản phẩm nệm bông ép Hàn Quốc Hanvico phù hợp nhất khách hàng nên tham khảo những chú ý sau:


Đo kích thước giường

Trước khi chọn các mẫu chăn ga gối đệm hanvico khách hàng cần biết chính xác chiếc giường mình đang dự kiến sẽ mua nệm kích thước, số đo như thế nào. Ở Việt Nam, kích thước giường phổ biến hiện nay là: 1m2x19, 1m5x1m9, 1m6x2m 1m8x2m, 2mx2,2m.v.v…


Tuy nhiên cũng tùy theo từng địa phương, vùng miền trong nước sẽ sử dụng các loại giường có kích thước khác nhau, hoặc theo ý thích và thiết kế của từng khách hàng sẽ dẫn đến chiếc giường có kích thước không giống nhau, các khách hàng nên phải chú ý đo để biết chính xác và lựa chọn kích thước phù hợp để chiếc nệm khi đặt vào chiếc giường nhà mình sẽ đẹp nhất không gặp trường hợp bị hụt hoặc thừa.

Nằm thử đủ lâu khi đến các cửa hàng

Khi đi chọn hàng, môi trường nằm thử nệm của khách là ở cửa hàng của Hanvico, nhiều khách hàng thường có xu hướng ngại, không nằm thử đủ lâu (thường không quá 30-40 giây), thậm chí có những người chỉ dùng tay ấn hoặc sờ lên nệm để thử độ dày và độ cứng/ mềm. Trong khi, trên thực tế một giấc ngủ đêm lại thường kéo dài từ 7 đến 9 giờ.
 Vì vậy, đôi khi cảm giác khi nằm thử một tấm nệm có độ dày nào đó ở cửa hàng khách hàng cảm thấy rất thoải mái nhưng khi mua về nhà sử dụng sau 1 thời gian thì sáng dậy lại đau nhức người. Để tránh trường hợp  không mong muốn này, quý khách hàng nên thoải mái nằm thử đủ lâu trên nệm tại showroom vài phút để cảm nhận cảm giác thực của nệm và chọn độ dày cho thích hợp.

Trên đây là một số lưu ý cho khách hàng khi lựa chọn nệm bông ép Hanvico tại các cửa hàng chúc quý khách sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất cho mình!

Xem thêm: >>>>>>>>>>>Chăn ga gối Sông Hồng
Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét