Đại lý chuyên bán đệm bông ép giá rẻ tại hà Nội


Nệm bông ép là loại đệm được mọi ngươi biết từ lâu với giá thành rẻ và chất lượng. Đệm bông ép luôn là loại đệm có số lượng bán chạy nhất trong tất cả các loại đệm như đệm lò xo, cao su, xơ dừa…Tuy là giá rẻ những mọi người vẫn thắc mắc rằng mua đệm tại đại lý đệm nào là chính hãng và dem bong ep gia re ha noi.
Hãng đệm bông ép Hanvico với nhiều năm kinh ngiệm và uy tín nổi tiếng toàn quốc sẽ mang đến cho bạn nhưng lựa chọn tốt nhất. hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây để xem chi tiết về đệm bông ép tại Hanvico nhé.

Nệm bông ép hanvico có những loại nào?

Tất cả các mặt hàng tại Hanvico luôn có đầy đủ các mẫu và loại hàng cho các bạn lựa chọn. Đối với nệm bông ép thì có loại là đệm bông ép TC chống khuẩn, đệm bông ép vải gấm chống khuẩn.
đệm bông ép hanvico

Với dòng đệm TC chống khuẩn

Loại vải sử dụng bên ngoài vỏ bọc đệm là vải TC, có đặc điểm tạo sự thông thoáng, mát mẻ bởi tính năng thoái khí nhanh, đệm tạo cảm giác êm ái, dễ chịu giúp cho người nằm dễ đi vào giấc ngủ hơn.
Đệm TC chống khuẩn có sử dụng sợi bông polyester được ép cách nhiệt theo công nghệ hàng đầu Hàn Quốc. Tạo nên độ bền dai dẳng theo năm tháng, không bị lún xẹp hay xiêu vẹo, giúp cố định tư thế nằm tạo giấc ngủ ngon và sâu nhất cho người sử dụng.
Ngoài ra đệm bông ép TC có tính kháng khuẩn, chống bụi bẩn và nấm mốc gây hại, không kích ứng cho mọi loại da, đảm bảo an toàn sức khỏe.
Sản phẩm có độ đàn hồi thấp, bề mặt đệm bằng phằng, giúp lưu thông khi huyết và cố định khung xương cho người già và trẻ em. Đối với những người có bệnh về xương khớp, cột sống thì đây chính là giải pháp hữu hiệu nhất.

Đệm bông ép vải gấm Hanvico

Với dòng đệm bông ép vải Gấm là sử dụng loại bông chống khuẩn Nano bạc sử dụng chất liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc. Hạn chế vi khuẩn gây hại cho con người đến 80%, không gây hại cho người và thân thiện với môi trường
Thiết kế với đầy đủ kích thước và mẫu mã với họa tiết nhã nhặn, sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

đệm bông ép hanvico

Giá thành đệm bông ép hanvico

Giá thành mỗi chiếc đệm đều có giá rất hợp lí, phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Giá nệm hanvico chỉ có giá từ 1 – 6 triệu đồng tùy theo loại đệm và kích cỡ và độ dày của đệm.

Điểm chung của đệm bông ép Hanvico

Những loại đệm trên thị trường nói chung và đệm Hanvico nói riêng đều co điểm chung là thiết kế gấp 3 mảnh đặc trưng, vừa gọn nhẹ mà ít tốn diện tích. Mang lại sự tiện ích về việc mang vác và di chuyển trong mọi không gian.
-Dễ dàng di chuyển, có thể gấp gọn thành 3 tấm vì chất liệu cao cấp lại, có thể gấp lại, sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ bảo quản và di chuyển, tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.
Sử dụng những chất liệu cao cấp, có xuất xứ rõ ràng, dễ sử dụng và bảo quản. Với gái thành khá rẻ thì Hanivi xứng đáng là hãng được người dùng tin tưởng sử dụng.

Chúng tôi tin rằng, sử dụng dem bong ep gia re tai ha noi sẽ cho gia đình bạn những giấc ngủ ngon và êm ái.
Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí: 0974.636.813 – 096.484.3347






Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét