Nguyên tắc vàng khi mua chăn ga gối đệm Sông Hồng giảm giá

Có mặt trên thị trường hơn 25 năm, Sông Hồng ngừng nỗ lực đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chăn ga gối đệm với mẫu mã sang trọng, kiểu dáng hiện đại, chất lượng mà giá thành lại rẻ. Bởi thế các sản phẩm Sông Hồng nhận được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm bị làm giả, làm nhái khá nhiều khiến người tiêu dùng hoang mang. Bài viết xin chia sẻ một số kinh nghiệm để người tiêu dùng lựa được những sản phẩm chăn đông sông hồng giảm giá chính hãng chất lượng.
Nguyên tắc vàng khi mua chăn ga gối đệm Sông Hồng giảm giá

Một số nguyên tắc khi mua chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá

Để đảm bảo mua được sản phẩm Sông Hồng chính hãng bạn cần nắm chắc một số nguyên tắc sau:
- Hãy tìm hiểu, đến những đại lý, showroom lớn chính hãng ủy quyền của Sông Hồng để lựa chọn. Bởi các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây đạt chuẩn từ nhà sản xuất, an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra khi mua sản phẩm tại các đại lý chính bạn còn đảm bảo được các dịch vụ hậu mãi cũng như chế độ bảo hành sau khi mua sản phẩm. 
>>>xem thêm: Mẹo hay giúp chọn chăn ga gối cho trẻ sơ sinh
- Kiểm tra kỹ càng chất liệu sản phẩm khi lựa chọn sản phẩm. Nên kiểm tra các chất liệu xem đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất đặt ra không. Thường những sản hàng giả, hàng kém chất lượng có chất liệu tái chế, sử dùng nhiều chất hóa dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Cần chú ý đến tem mác khi lựa chọn sản phẩm, trên mỗi sản phẩm chăn ga đệm sông hồng chính hãng đều được in đầy đủ các logo tem mác mang thương hiệu sông hồng. Ngoài ra, trên sản phẩm có tem chống hàng giả, hàng nhái do bộ công an cấp phát và có đầy đủ các phiếu bảo hành hay không.

- Không chỉ quan tâm mẫu mã sản phẩm mà cần chất liệu, giá thành có phù hợp với mình không.
- Không nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng giảm giá ở những cửa hàng, cơ sở trên vỉa hè và có mức giá chiết khấu 40-50%. Bởi các đại lý chính thức Sông Hồng thường có diện tích > 30 m2 và có mức chiết khấu tới đa theo hãng sản xuất là 25%.
Nguyên tắc vàng khi mua chăn ga gối đệm Sông Hồng giảm giá
- Nên nằm thử nên đệm trước khi mua để độ cứng, độ đàn hồi có tốt không. Thường những sản phẩm kém chất lượng có quá cứng và sau một thời gian sử dụng dễ bị xẹp lún.
- Không nên quá tin vào các lời quảng cáo quá mức về sản phẩm.
- Đọc kĩ các chế độ khuyến mại, chế độ bảo hành, hình thức đổi trả sản phẩm, phương thức vận chuyển… trước khi mua hàng.
Với những nguyên tắc trên hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình những mẫu chăn ga gối sông hồng giảm giá chính hãng, chất lượng, giá thành phù hợp.
Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét:

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế massage
    ghế massage giá rẻ
    ghế massage toàn thân giá rẻ

    Trả lờiXóa