Khám phá bảng giá đệm sông hồng khuyến mại 2017

Với những tính năng vượt trội, đệm sông hồng sau hơn ba mùa xuất hiện trên thị trường Việt đã nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trên thị trường. Không chỉ được chiếm được người tiêu dùng về những ưu điểm của sản phẩm mang lại mà còn nhận được nhiều người tiêu dùng lựa chọn còn bởi mẫu mã giá thành của sản phẩm. Vậy sang 2017 bảng giá đệm bông ép sông hồng khuyến mại có gì thay đổi, hãy cùng tìm nhé!

 Đệm Sông Hồng khuyến mại có những loại nào?

Sông hồng là thương hiệu chăn ga gối đệm của Việt Nam, bởi thế các sản phẩm đệm sông hồng không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng về kiểu dáng, mẫu mã, hỗ trợ tốt cho sức khỏe mà còn đáp ứng được nhu cầu về giá thành của sản phẩm.
Khám phá bảng giá đệm sông hồng khuyến mại 2017
Sản phẩm nệm sông hồng vải gấm, vải TC là 2 dòng sản phẩm đệm bông tinh khiết thế hệ đầu của sông hồng. Với chất liệu ruột được làm từ những sợi bông tinh khiết có tính kháng khuẩn cao, an toàn cho người sử dụng. Áo đệm là chất liệu vải gấm, vải TC cao cấp có độ thoáng mát cao, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn với mọi làn.
Không chỉ dừng lại ở đó, Sông Hồng tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng siêu nảy. Là dòng sản phẩm đệm bông tính khiết thế hệ 2, sản phẩm đệm bông ép siêu nảy vẫn giữ được những ưu điểm của dòng sản phẩm đầu và phát huy thêm những ưu điểm của mình. Với thiết kế theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản, đệm bông ép siêu nảy với độ dày lý tưởng, đáp ứng đủ ba yếu tố: độ cứng ở phần dưới, độ nảy ở phần giữa và độ êm ái, mềm mại ở phần đầu.
Nói chung mỗi sản phẩm đệm Sông Hồng đều có những tính năng, ưu điểm khác nhau giúp hỗ trợ tốt cho giấc ngủ, đảm bảo tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Bảng giá đệm sông sông hồng khuyến mại 2017 

Sông Hồng luôn hướng tới người tiêu dùng bởi thế các sản phẩm đệm sông hồng luôn có mức giá rất phù hợp với người tiêu dùng. Với kích thước, độ dày, mẫu mã khác nhau mà bảng giá đệm sông hồng cũng có mức giá khác nhau. Với giá thành dao động từ 1.5 triệu đến 5 triệu là bạn có thế sở hữu một sản phẩm đệm bông ép chính hãng chất lượng cho gia đình. Ngoài ra, khi mua sản phẩm đệm sông hồng tại các đại lý sông hồng chính hãng, người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm đệm sông hồng khuyến mại với mức giá giảm đến 25% trên mỗi sản phẩm.
Khám phá bảng giá đệm sông hồng khuyến mại 2017
Để đảm bảo mua được sản phẩm dem song hong khuyen mai chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn hãy đến các đại lý demsonghonghanoi.vn để trực tiếp tham khảo sản phẩm hoặc gọi đến số hotline: 096.7575.832 để được tư vấn tốt cũng như nắm bắt được các chương trình khuyến mại mới nhất.
Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét:

  1. Thông tin liên quan dưới đây sẽ giúp ích cho bạn:
    lưới võng thegioivong.vn
    đệm bông ép hàn quốc thegioidembongep.com
    đệm bông ép everon 9cm thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa