Kích thước đệm bông ép Sông Hồng cho từng đối tượng sử dụng


Khi đi mua đệm, bạn sẽ thường quan tâm đến điều gì đầu tiên? Theo thông kê của khách mua hàng, hầu hết đều hỏi về giá cả, mẫu mã và kích thước. Trong đó, việc chọn mẫu mã, giá thành cũng khá dễ dàng, còn kích thước đúng tiêu chuẩn nhất cho đối tượng sử dụng thì chắc hẳn các bạn chưa nắm rõ. Để hiểu rõ hơn về cách chọn kích thước đệm bông ép Sông Hồng sau đây.

Cách chọn kích thước đệm bông ép Sông cho từng đối tượng sử dụng


Chọn kích thước cho đệm thì sẽ chọn các đối tượng như cho trẻ em, người lớn và người lớn tuổi, hãy cùng tìm hiểu sau đây:

Chọn kích thước đệm bông ép Sông Hồng cho trẻ em


Với việc chọn đệm cho trẻ em cũng không phải chuyện đơn giản. Trẻ em phân ra làm nhiều độ tuổi khác nhau như trẻ sơ sinh, trẻ 5-10 tuổi và trẻ em vị thành niên.

Trẻ sơ sinh: Đây là lứa tuổi cần được chăm chút và bảo bọc nhiều nhất, do bé mới sinh ra, còn rất non yếu, cho nên cho bé nằm nơi êm ái, thoáng mát. Chiếc đệm phù hợp nhất cho bé khoảng 90cm đến 1m.

Chọn kích thước đệm bông ép Sông Hồng cho trẻ em
Chọn kích thước đệm bông ép Sông Hồng cho trẻ em


Trẻ 5-10 tuổi: Đây là lứa tuổi có thể cho ra ngủ phòng riêng với chiếc giường to và rộng hơn. Chiều cao trung bình của những bé ở độ tuổi này thường rơi vào khoảng 1m2 đến 1m5 nên kích thước đệm phù hợp nhất cũng nằm khoảng từ 1m2 đến đệm bông ép sông hồng 1m6.

Trẻ vị thành niên: Đây là lứa tuổi phát triển chiều cao nhanh nhất nên cần chọn kích thước từ 1m5 đến 1m8, tránh việc bé bị nằm quá rộng hoặc quá ngắn.

Chú ý: Nên chọn nệm có chiều cao thấp để giúp trẻ dễ di chuyển, bởi trẻ hay chạy nhảy, vui chơi thường xuyên nên một chiếc đệm quá cao khiến trẻ dễ bị thương. Kích thước tiêu chuẩn khoảng 5cm-10cm.

Chọn kích thước đệm bông ép Sông Hồng cho người lớn


Với kích thước đệm cho người lớn thì thông thường người Việt Nam có chiều cao trung bình ở nam là 1m7 và nữ 1m5 nên chọn một kích thước tiêu chuẩn 1m6, đệm bông ép Sông Hồng 1m8, 2m, 2m2. Nếu chọn đệm cho nhiều người nằm thì có thể chọn kích thước chiều rộng dà hơn. Tuy nhiên, có thể chọn kích thước với chiều dài của người nằm và với chiếc giường bạn đặt tại phòng ngủ. Về chọn chiều cao của nệm thì nên chọn từ 7 đến 15 cm là phù hợp nhất.

Chọn kích thước đệm bông ép Sông Hồng cho người lớn
Chọn kích thước đệm bông ép Sông Hồng cho người lớn

Chọn kích thước đệm bông ép Sông Hồng cho người lớn tuổi


Với người lớn tuổi càng chú trọng việc chọn đệm, người già thường trở nên hoạt động kém, dễ mắc kích bệnh về xương khớp nên cần nằm trên một chiếc đệm cứng, độ đàn hồi vừa phải. Đệm bông ép Sông Hồng chính là sản phẩm thích hợp nhất cho lứa tuổi này và kích thước phù hợp nhất là trong khoảng 5-7-9 cm.

Địa chỉ mua đệm bông ép Sông Hồng chính hãng


Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng phần nào chọn được cho mình sản phẩm và kích thước phù hợp. Hãy gọi điện cho chúng tôi changagoisonghong.net để được tư vấn thêm về kích thước đệm bông ép Sông Hồng phù hợp cho bạn và gia đình bạn theo đường dây nóng: 0974.636.813 – 096.484.3347

Địa chỉ chính hãng mua hàng:
Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngoài ra, khi mua bất kì một sản phẩm nào của đệm Sông Hồng bạn sẽ nhận thêm:
-        Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
-        Giao hàng nhanh chóng chỉ trong 30 phút đến 2h
-        CHính sách đổi trả hàng lỗi, không ưng ý trong vòng 30 ngày
-        Giảm ngay 20% - 30 % mỗi sản phẩm đệm
-        Nhận thê quà tặng đồng bộ với sản phẩm
-        Nhận thêm thể ưu đãi khi mua với hóa đơn thanh toán lớn


Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét