Khám phá các mẫu chăn ga gối đệm cao cấp sông hồng giá rẻ

Chăn ga gối đệm cao câp Sông Hồng là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội. Với những họa tiết thiết kế cực kỳ tinh tế, sắc nét, với ý nghĩa khắc nhau trên từng sản phẩm chăn ga gối của Sông Hồng. Hãy cùng khám phá những mẫu chăn ga gối đệm cao cấp sông hồng đang ưa chuộng nhé!

Chăn ga gối đệm Sông Hồng dòng Classic

Là dòng sản phẩm thiết kế mang xu hướng cổ điển những cũng đầy tính hiện đại. Với sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc cùng với các họa tiết tinh tế tạo sự cuốn hút sang trọng cho căn phòng. Chăn ga gối đệm cao cấp Sông Hồng được thiết kế với đa dạng về màu sắc kích thước khác nhau giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn một phù hợp cho căn phòng.
Khám phá các mẫu chăn ga gối đệm cao cấp sông hồng giá rẻ
Sông Hồng sử dụng với chất liệu vải cotton, TC cao cấp có độ mềm mịn cao, độ thoáng tốt, an toàn với mọi làn da. Đặc biệt có thể dễ dàng giặt với mấy mà không hề làm xu lông hay ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Chăn ga gối đệm Sông Hồng giảm giá có ưu điểm lớn là có mức giá thành tầm trung, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng, giúp dễ dàng sở hữu sản phẩm.

Chăn ga gối đệm cao cấp Sông Hồng dòng Home

Được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp của Sông Hồng, các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp Sông Hồng dòng Home được thiết kế theo phong cách hiện đại. Với chất liệu sử dụng cao cấp được làm từ vải cotton 250T có độ mềm mại, thoáng mát cao, an toàn khi sử dụng.
Với kiểu dáng và hoa văn trẻ trung, tươi sáng, sử dụng các màu sắc tươi mới mang phong cách hiện đại, phá cách hơn, giúp tăng tính thẩm mỹ cho bộ chăn ga gối cũng như làm không gian phòng ngủ lên sang trọng.
>>> xem thêm: Mua chăn sông hồng tại hà nội chính hãng 

Bộ chăn ga gối đệm cao cấp sông hồng dành cho trẻ em

Không chỉ phục vụ một đối tượng, Sông Hồng cho ra đời với thiết kế dành riêng cho các bé. Với hai mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng Doremon và chăn ga gối Sông Hồng Hello Kitty đáng yêu, ngộ nghĩnh.
Chăn ga gối trẻ em với chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn với làn da bé, không gây kích ứng cho da. Với 2 mẫu thiết kế bắt mắt kết hợp với gam màu xanh, màu hồng chủ đạo kết hợp với các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu mà bé yêu thích như Doremon, Hello kitty. Với các mẫu thiết kế này mang đến một không gian thơ mộng giúp bé dễ chìm sâu vào giấc ngủ, kích thích khả năng phát triển thể xác cũng như tâm hồn của bé.
Khám phá các mẫu chăn ga gối đệm cao cấp sông hồng giá rẻ
Với giá thành phù hợp với túi tiền của các bậc phụ huynh, các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp Sông Hồng dành riêng cho bé có giá thành từ 1 triệu đến 2 triệu đồng một sản phẩm tùy thuộc vào kích thước của sản phẩm.
Với các mẫu chăn ga gối đệm cao cấp Sông Hồng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, đối tượng sử dụng. Giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho các thành viên trong gia đình một sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Để đảm bảo mua được các sản phẩm chất lượng, an toàn cho cả gia đình, bạn nên đến trực tiếp các đại lý chăn ga sông hồng chính hãng. Hoặc gọi đến số hotline: 096.7575.832 để được tư vấn mua được những sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp Sông Hồng chất lượng nhất.

Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét:

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế massage toàn thân giá rẻ
    ghế massage toàn thân nhật bản
    ghế matxa lưng giá rẻ
    ghế matxa chân giá rẻ
    Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage toan thân cao cấp chính hãng Việt Nam

    Trả lờiXóa