Phân biệt "thật - giả" chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng

chăn ga gối đệm hanvico hà nội - Thương hiệu chăn ga gối đệm với uy tín hàng đầu tại thị trường trong nước. Mỗi mùa, Hanvico đều cho ra những có chất lượng và kiểu dáng đa dạng, thu hút nhiều khách mua hàng. Cũng chính vì quá nổi tiếng về thương hiệu, mà thời gian gần đây, Hanvico hay bị tình trạng làm giả làm nhái từ bên ngoài và bán với giá thấp hơn so với nhà cung cấp. Vậy làm thế nào để khách hàng có thể phân biệt được hàng của chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng. Hãy tham khảo qua những mẹo nhỏ sau đây.

Không nên mua chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng tại cửa hàng lề đường

Khi mua hàng, địa điểm bán chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng chính là tiêu chí quan trọng nhất. Theo tâm lí chung của người dân, khi chọn mua chăn ga gối thì thường chọn những cửa hàng được quảng cáo giám giá sốc hay những mẫu chăn ga gối bán đổ đống ngoài lề đường. Nhưng mọi người không biết rằng, một tác hại khi mua chăn ga gối tại địa chỉ không uy tín, hàng kém chất lượng, không rõ xuất xứ nguồn gốc sẽ có tác hại ngầm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Các tin tức mới nhất: 
>>>>>> Mẫu chăn ga gối đệm Hanvico đẹp và giá rẻ hè 2017
>>>>>> Đại lý phân phối chăn ga gối Hàn Quốc giá rẻ Hà Nội
mua tại các đại lý chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng
Không nên mua chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng tại các cửa hàng lề đường
Tại các cửa hàng chăn ga gối, có treo bảng giảm giá sốc trên 40-50%, đây chính là địa điểm thu hút người dân bởi giá thành rẻ. Nhưng những mặt hàng tại đây, khi được kiểm tra thì không phải được nhập hàng tại các xưởng chuyên sản xuất đệm chính hãng, mà nhập hàng từ các xe chở hàng không rõ địa chỉ sản xuất. Khi kiểm tra đến chất lượng sản phẩm thì được làm từ các chất liệu lẫn tạp, tái chế, sử dụng các chất háo học độc hại, gây những nguy hiểm cho người dân.

Kiểm tra trực tiếp chất lượng chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng

Đầu tiên, chưa quan tâm vội đến sản phẩm, hãy quan tâm đến quyền lợi mua hàng. Khách hàng cần lưu ý về các thông tin sản phẩm, chế độ bảo hành, tem mác của sản phẩm. Hãy kiểm tra xem mặt hàng này đã được chứng chỉ của các cơ quan chức năng công an cấp phép hay chưa, bởi mỗi mặt hàng tại chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng đều có những giấy tờ đầy đủ. Nếu khi mua hàng mà không thấy có hóa đơn, thì nên yêu cầu cấp hóa đơn để làm căn cứ các khiếu nại và những quyền lợi sau này.


Phân biệt "thật - giả" chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng
Kiểm tra trực tiếp chất lượng chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng
Về chất lượng, bạn hãy thử cảm nhận xem chất liệu sản phẩm có êm ái, thoáng mát hay không? Các đường may và đường nét hoa văn trên sản phẩm có tốt hay không Bởi vì, mua một sản phẩm nào đó, lợi ích mà sản phẩm đó mang lại là điều đáng quan tâm.
Hãy kiểm tra thêm về chi tiết của sản phẩm Hanvico, trên các đầu khóa kéo, trên gối, đệm, bao bì đều có in dập khuôn logo của hãng rất rõ ràng, sắc nét.

Giá thành chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng đều được bán đúng giá

giá bán đệm hanvico chính hãng là yếu tố khá nhạy cảm với người tiêu dùng. Bởi theo tâm lý chung mọi người sẽ ưu tiên sản phẩm có giá rẻ, mẫu mã đẹp, còn những mặt hàng chính hãng của công ty thường sẽ có giá tương đương với chất lượng sản phẩm.

Đại lý uy tín bán chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng

Quý khách hàng hãy yên tâm về giá thành của sản phẩm tại những đại lý bán chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng. Tại demhanvicohanoi.vn, mọi người sẽ mua được sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, cam kết bán đúng giá, đảm bảo các quyền lợi của người dân.
Mọi thông tin về sản phẩm và giá thành hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0966.747.362 Hoặc đến các showroom chính hãng của Hanvico để mua hàng tốt nhất và tham gia nhiều chương trình chăn ga gối đệm hanvico khuyến mại lớn trong tháng.

Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét