Cẩm nang chọn chăn xuân thu Hanvico chính hãng tại Hà Nội


Mùa hè, với thời tiết nóng nực dễ gây cho con người nhiều bức bối, khó chịu. Vì vậy, việc chọn một bộ chăn xuân thu giúp giải tỏa đi những mệt mỏi của một ngày làm việc dài là việc thiết thực. Vậy đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Mẫu chăn xuân thu hanvico chính hãng tại Hà Nội chính là lựa chọn sáng suốt, mang đến cho bạn những thì giờ thư giãn tốt nhất.

Lợi ích của chăn xuân thu Hanvico chính hãng mang lại

Trong bộ sưu tập chăn xuân thu Hanvico, trong đó mẫu chăn ga gối Blue Sky chính là dòng sản phẩm nổi trội nhất. Blue Sky được thiết kế độc đáo, có thể sử dụng cho mọi không gian và gu thẩm mĩ khác nhau, có đầy đủ mẫu mã từ trang nhã, nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, phá cách.


Cẩm nang chọn chăn xuân thu Hanvico chính hãng tại Hà Nội
Mẫu chăn xuân thu Hanvico chính hãng tại Hà Nội
Blue Sky là mẫu chăn ga gối có thiết kế bắt mắt với những tông màu đối lấp, đậm nhạt mang tính độc đáo riêng của Hanvico. Bộ sản phẩm có đặc tính nhẹ nhàng, lưu thông khí cực tốt, không phai màu, giặt nhiều lần vẫn giữ được sự mềm mại và độ mới.

Mẫu Blue Sky được lấy cảm hứng từ phong cảnh từ thiên nhiên, những hình ảnh thân thuộc như cây lá, hoa, cỏ…Hoa văn tinh tế được gia công chắc chắn, không bị lỗi hay bị xù lông, sờn rách trong nhiều lần giặt. Dù sử dụng với thời gian dài cũng không mất đi độ mới ban đầu.

đại lý bán chăn xuân thu Hanvico
Chăn xuân thu Hanvico bắt mắt, sang trọng

Bộ chăn ga gối sử dụng chất liệu là vải cotton được nhập khẩu từ Hàn Quốc, lớp bông được sử dụng sợi bông PE có độ mềm mại, thoáng mát và mát mẻ, hoàn toàn phù hợp sử dụng cho mùa nắng nóng

Sản phẩm chăn xuân thu Hanvico Blue Sky là sản phẩm chất lượng đến từ Hanvico luôn mang lại cho người sử dụng cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên là sự lựa chọn đúng đắn của nhiều gia đình Việt Nam.

Giá thành chăn ga gối Hanvico như thế nào?

Tuy mẫu chăn ga gối Blue Sky sử dụng nhiều chất liệu cao cấp nhưng giá thành rất phải cho người sử dụng. Với chính sách mang đến nhiều lợi ích và giá thành hạ thấp hợp lí với điều kiện kinh tế của gia đình Việt, Hanvico luôn đảm bảo những giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt nhất cho người dân. Bạn có thể xem chi tiết bảng gái đệm Hanvico tại đây: http://demhanvicohanoi.vn/tag/gia-ga-goi-dem-hanvico

Ngoài ra khi mua hàng bạn sẽ được hường các ưu đãi khác như: Miễn phí ship khu vực nội thành Hà Nội - Đổi trả miễn phí trong 30 ngày - Thanh toán sau khi nhận hàng - Cam kết hàng chính hãng

Bạn còn chần chừ gì mà không gọi ngay đến số điện thoại 096.747.362 để chúng tôi tư vấn loại đệm phù hợp nhất cho gia đình bạn và tham gia nhiều chương trình "chăn ga gối đệm hanvico giảm giá"
Địa chỉ Showroom: 188, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội





Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét