Đệm lò xo hanvico có nên được sử dụng cho người bị đau lưng?


Theo các quan niệm trước đây, sử dụng đệm lò xo Hanvico không tốt cho cột sống và người bị đau lưng và không tốt bằng các loại đệm bông ép cứng. Nhưng theo nghiên cứu thực tế thì lại khác, sản phẩm đệm lò xo Hanvico hoàn toàn tốt cho người bị đau lưng, đau vai gáy, giúp nâng đỡ cột sống và các vùng trọng điểm trong cơ thể.

Vậy theo quan niệm trên có thật sự đúng hay không, hãy cùng giải đáp qua những thông tin dưới đây:

1. Đệm lò xo Hanvico có sử dụng được cho người bị đau lưng hay không?

Theo các chuyên gia nghiên cứu, khi nằm trên bất cứ loại đệm nào thì tư thế nằm và độ cứng của đệm có ảnh hưởng trực tiếp đến cột sống. Nếu khi sử dụng đệm bông ép loại có độ lún cao thì cột sống rất dễ bị biến dạng. Khi nằm trên một chiếc đệm mềm buộc cơ thể cùng đổ dồn về một hướng dẫn đến sai thư thế, nên khiến tình trạng khi ngủ dậy cảm thấy nhức mỏi, gù lưng, trũng cột sống.


Đệm lò xo hanvico có nên được sử dụng trong gia đình bạn?
Đệm lò xo hanvico có nên được sử dụng trong gia đình bạn?

Bạn có thể tham khảo thêm các hãng đệm lo lò tốt >>>>http://demhanvicohanoi.vn/Dem-Lo-Xo-Cao-Cap-Hanvico/Dem-Lo-Xo-Cao-Cap-Hanvico-160-x-195.html

Bởi vậy đệm lò xo là sản phẩm hỗ trợ cho người bị đau lưng và thoái hóa đốt sống. Với hệ thống lò xo có bọc túi riêng biệt, hỗ trợ cho khung đệm chắc chắc, hạn chế việc gây tiếng động, giúp cho giấc ngủ được ngon hơn, không bị thức giấc bởi những tiếng động khi thay đổi tư thế.

Bảng giá Đệm lò xo hanvico
Bảng giá đệm lò xo Hanvico 
Ngoài ra, đệm lò xo Hanvico còn có thiết kế sang trọng, được nhiều người ưu thích. Đệm có khả năng chống khuẩn tốt, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc loại vải cao cấp, không bị lún xẹp, hay biến dạng sau một thời gian dài sử dụng. Tấm đệp không bông bềnh, gồ ghề, tốt cho việc tuần hoàn máu, hỗ trợ cho người bị đau lưng.

2. Đại lý bán đệm lò xo Hanvico uy tín

Hiện nay, trên thị trường chăn ga gối đệm tại Hà Nội, có rất nhiều đại lý đệm hanvico tại hà nội. Tuy nhiên, không phải các đại lý đều có chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng. Nếu nhắc đến đại lý nổi tiếng được mọi người chú ý nhất đó chính là demhanvicohanoi.vn. Tại đây, bạn không phải lo lắng về chất lượng và giá thành sản phẩm, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng nhiệt tình sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng để được giải đáp thắc mắc và đặt hàng:
Địa chỉ chính hãng của Hanvico:
Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội




Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét