Những lí do nên chọn mua đệm bông ép Hanvico Hà Nội


Đệm bông ép chắc không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam nữa, đệm bông ép được ưu chuộng bởi thiết kế nhẹ, bền, đẹp và đặc biệt là giá cực rẻ. Đệm bông ép được sản xuất tại nhiều hãng đệm nổi tiếng như Sông Hồng, Everon, Hanvico, Everhome…

Nhưng trong số đó Hanvico là hãng được nhiều người tiêu dùng biết đến bởi chất lượng tốt và thiết kế độc đáo. Ngoài ra, khi mua đệm bông ép hanvico hà nội còn được giảm giá lớn cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc điểm của Đệm bông ép Hanvico

- Nệm bông ép Hanvico được làm từ sợi bông tinh khiết, mang đặc tính kháng khuẩn cao, diệt trừ sự lây lan của các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại, ngăn ngừa sự bám lại của bụi bẩn có trong không khí lên đến 85%. Do đó đệm Hanvico có đặc điểm là không gây mùi khó chịu, không gây kích ứng da và hoàn toàn làm sạch được.
Những lí do nên chọn mua đệm bông ép Hanvico Hà Nội
Đệm bông ép Hanvico có khả năng chống khuẩn tuyệt đối
Tin tức, mẹo hay: 


- Đệm có độ đàn hồi tốt, độ cứng hợp lý, độ bằng phẳng cao, giúp cho việc lưu thông, tuần hoàn máu dễ dàng hơn. Hỗ trợ cho người có bệnh kinh niên về xương khớp, đau mỏi vai được cải thiện và phục hồi nhanh hơn.
- Sản phẩm hoàn toàn sử dụng cho mọi lứa tuổi, có thể hỗ trợ cho xương khớp của người già và ổn đinh khung xương non yếu của trẻ em.
- Đệm được thiết kế độc đáo gồm 3 mảnh nhỏ thuận tiện cho việc vận chuyển và cất giữ, không chiếm quá nhiều diện tích. Có thể dụng như một chiếc ghế, làm sofa, thảm trải,..

Chất liệu áo bọc đệm

Vỏ bọc bên ngoài của đệm thường sử dụng  vải TC, Gấm, Cotton, êm ái, thoáng mát cho người sử dụng. Hoa văn trên mặt đệm đẹp, trang nhã, tinh tế từng đường chỉ.

Giá thành rẻ cho mọi nhà

đệm hanvico nano giá rẻ , hợp lý với mọi nhà, với nguồn thu nhập thấp thì vẫn có thể sở hữu. Đệm có kích thước đa dạng, từ giường đôi đến giường đôi đều có đầy đủ. Giá thành đệm bông ép Hanvico nằm trong khoảng 1 – 5 triệu đồng tùy theo loại và kích cỡ.

Bảng giá đệm bông ép Hanvico Hà Nội
Bảng giá đệm bông ép Hanvico
Ngoài ra, tại Hanvico còn chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm các loại và các sản phẩm bán lẻ như vỏ gối, vỏ chăn, ga phủ…

Địa chỉ bán đệm bông ép Hanvico chính hãng

Trên thị trường hiện có rất nhiều đại lý chuyên bán đệm Hanvico, nhưng tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn đang tiếp diễn. Để đảm bảo sản phẩm bạn mua là hàng chính hàng, chất lượng uy tín hãy đến ngay đại lý demhanvicohanoi.vn
Hãy liên hệ với chúng tôi để thương lương về giá cả và kích thước sản phẩm: 0966.747.362
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.


Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét