Phụ nữ làm 10 điều này, đàn ông sẽ đổ gục dưới chân bạn

Phụ nữ sở hữu những điều này, đàn ông đảm bảo sẽ yêu "không để đâu cho hết".

Một cô gái biết lắng nghe

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng gặp rất nhiều vấn đề trong cuộc sống và họ cũng cần được giải tỏa. Những câu nói kiểu như “Anh nên thế này” hay “Anh phải thế kia” sẽ chẳng giúp gì được họ hơn đâu. Đàn ông, họ chỉ cần một người phụ nữ họ tin tưởng, ở bên cạnh lắng nghe họ trải lòng. Và chỉ lắng nghe thôi. Việc biết lắng nghe cũng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm của mình với người yêu, người bạn đời.

Cô ấy độc lập

Không ai muốn quen bồ để rồi phải trở thành một người giữ trẻ cả. Nếu cô ấy đã có một ngày làm việc căng thẳng, thì bờ vai của bạn sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc nhất của nàng qua những khó khăn. Nhưng nếu cô ấy dựa dẫm hay không thể làm gì mà không có bạn, rồi thậm chí là tất cả các khoản chi tiêu đều phải do bạn thanh toán – chuyện gì sẽ xảy ra? Cảm giác ngột ngạt và mệt mỏi sẽ dần xuất hiện. Và rồi một ngày bạn chỉ còn nước tháo chạy nhanh nhất vì sự tiêu hao cực độ về tài chính lẫn tinh thần. Độc lập là chìa khóa của hạnh phúc cho cả đàn ông lẫn phụ nữ. Nếu chọn đúng người, bạn sẽ cảm thấy mình vẫn luôn luôn muốn tìm hiểu nàng nhiều hơn nữa mặc dù cả hai đã yêu nhau một khoảng thời gian dài; bởi vì cô ấy là một người phụ nữ độc lập và có khả năng quyết định mọi hành vi lẫn sở thích trong cuộc sống.


Duyên ngầm bí ẩn

Cái duyên của người con gái sẽ là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian tuổi tác. Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt. Một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt”. Dù bạn có yêu anh ta đến mấy thì cũng nên giữ lại cho mình những gì khiến chàng phải khám phá.

Người phụ nữ hiểu chuyện

Người phụ nữ hiểu chuyện là người biết cách cư xử, lúc nào thì nên cứng rắn, lúc nào thì nên chiều chuộng đàn ông. Nếu như anh ấy còn đi học, cô ấy sẽ không suốt nhõng nhẽo bắt anh ấy bỏ học bỏ làm để đưa mình đi dạo phố, hay đòi anh mua cái này cái kia trong khi anh không có nhiều tiền.

Cô ấy có tư tưởng tình dục dễ chịu

Dễ chịu ở đây không phải là dễ dãi. Dễ chịu mang nghĩa hai bạn có thể hòa hợp với nhau trên giường, bất kể dù trong tư thế hay hành động nào. Đây là một vấn đề quan trọng không kém bởi vì tình yêu của cả hai dù có nồng nàn đến đâu nhưng chỉ cần gặp một chút trục trặc trong chuyện chăn gối thôi thì bạn biết đấy, sẽ rất khó khăn cho cả bạn và nàng cùng có lại những giây phút thoải mái như ban đầu.


Quyến rũ nhưng không lả lướt

Có một quan niệm sai lầm rất lớn khi phụ nữ nghĩ rằng mình sẽ trở nên hoàn hảo trong mắt đàn ông khi ăn mặc lả lướt và khêu gợi. Tuy nhiên có một khác biệt rất lớn trong quan niệm về sự quyến rũ giữa nam giới và phụ nữ mà bạn cần phải biết.Một người phụ nữ hoàn hảo sẽ biết cách làm thế nào để để trở nên hoàn hảo với phong cách ăn mặc gợi cảm và tự tin bằng cách phối kết hợp những bộ trang phục lịch lãm hơn là mặc những chiếc váy ngắn cũn, hở hang quá mức và thiên về phô da thịt.

Người phụ nữ hoàn hảo có thể tán tỉnh các chàng trai bằng ánh mắt, cử chỉ đáng yêu của mình chứ không phải là vẻ lả lướt, đong đưa.

Luôn suy nghĩ tích cực

Phụ nữ luôn suy nghĩ tích cực sẽ luôn hạnh phúc và niềm vui lan tỏa sang những người xung quanh, đặc biệt là người đàn ông bên cạnh họ. Cái gì cũng có 2 mặt của nó. Thay vì suy nghĩ theo chiều hướng xấu, hãy nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực hơn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và người đàn ông của bạn sẽ không cảm thấy áp lực.

Người phụ nữ giàu nghị lực

Những người giàu nghị lực luôn được tất cả mọi người xung quanh đánh giá cao. Đặc biệt với những người ham mê công việc như đàn ông, họ đặc biệt mong muốn được đồng hành với người luôn chăm chỉ làm việc. Đặc biệt, trong mắt đàn ông, phụ nữ trở nên rất cuốn hút khi họ đang tập trung, hăng say trong công việc. Những mẫu phụ nữ này thường có tính độc lập rất cao, đây là đức tính người đàn ông rất quý ở phụ nữ.

Một cô gái có trách nhiệm cao

Trong gia đình, trách nhiệm của người đàn ông thường được đánh giá cao, nhưng đối với người phụ nữ, đây cũng là đức tính rất được coi trọng.

Một người phụ nữ có trách nhiệm sẽ là nền tảng để gia đình êm ấm, có trên có dưới. Đây là mẫu phụ nữ được các chàng mong đợi.

Một cô gái trung thực, thẳng thắn

Một người phụ nữ khéo léo sẽ dễ chiếm được cảm tình của mọi người, tuy nhiên, nếu giả vờ khéo léo, bạn sẽ dễ trở thành con người thảo mai. Chính vì vậy, hãy trung thực, thẳng thắn, dám bày tỏ quan điểm của mình một cách đúng mực, lễ độ. Những mẫu phụ nữ như này sẽ được mọi người quý trọng.
Nguồn: http://www.webtretho.com/forum/f3678/phu-nu-lam-10-dieu-nay-dan-ong-se-do-guc-duoi-chan-ban-2304541/
Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét