Lần đầu vào nhà nghỉ bạn gái ngoan hiền đã lôi bao cao su ra và bảo tôi...

Được cậu bạn giới thiệu cho Linh tôi thích lắm. Linh rất ngoan lại là con nhà gia giáo nữa. Có vẻ em chưa yêu bao giờ nên lần nào gặp tôi em cũng e thẹn và không dám nhìn thẳng tôi. Thấy Linh như vậy tôi càng thích hơn, có lẽ tôi đã bị vẻ đẹp, sự thánh thiện của em làm u mê và chỉ biết tới Linh thôi.

Từ ngày gặp Linh tôi quyết định thay đổi, không ăn chơi như ngày trước nữa mà thay vào đó là trở thành 1 chàng trai ngoan và chăm chỉ làm việc. Tôi muốn chứng tỏ cho Linh thấy vì em tôi có thể thay đổi mọi thứ miễn Linh vui lòng. Tán tỉnh, hẹn hò chán chê Linh mới đồng ý làm bạn gái tôi. Được Linh nhận lời tôi như trúng số độc đắc, có lẽ với tôi giờ Linh là tất cả. Em đã khiến tôi biết thế là tình yêu thực sự, biết chăm lo cho nửa kia của mình.



Cứ thế chúng ta yêu nhau say đắm, tình yêu của tôi và Linh trong sáng lắm. Chẳng bao giờ tôi dám tiến xa ngoài cái ôm hay hôn vội vàng. Tôi biết Linh ghét động chạm bởi em là tuýp người con gái cổ hủ, trọng trinh tiết nên chuyện kia sao xảy ra được. Chọn cách an toàn cho mình, tôi cố kìm nén những cảm xúc của mình mà yêu Linh không toan tính, vụ lợi gì hết.

Thế rồi 1 buổi tối đi sinh nhật đứa bạn về bị mưa, hôm ấy Linh lại đang ốm dở. Nghĩ để em ngấm nước mưa thì nguy to, đằng nào cũng không về được tôi đành chở Linh đến quán nước bên ngồi chờ mưa ngớt. Nhưng chờ mãi không thấy tạnh, cho đến khi chủ quán ngỏ lời mời chúng tôi đi để đóng cửa sớm.


Không biết làm gì với trời mưa thế này, tôi đánh liều gạ Linh vào nhà nghỉ trú mưa. Những tưởng em sẽ nổi đóa mà tặng tôi cái tát cháy má hay giận dỗi đi về nhưng không em lại gật đầu đồng ý. Vừa vui vừa sốc về chuyện này, tôi hỏi đi hỏi lại Linh mấy lần nữa cho yên tâm thì kết quả cuối cùng vẫn là câu đồng ý. Sung sướng vì điều đó, tôi đưa Linh sang nhà nghỉ bên cạnh đó ngay lập tức.

Vào nhận phòng, tôi cứ hồi hộp mãi không thôi. Không hiểu sao gái ngoan như Linh lại dễ dàng vào đây như vậy. Em biết thừa làm gì có cặp đôi nào vào đây chỉ để trú mưa không thôi chứ. Nhưng thôi kệ, suy nghĩ gì nhiều cơ hội đến thì chấp luôn thôi. Vội vã lên giường nằm cho đỡ lạnh, tôi kéo Linh xuống bên mình tâm sự mùi mẫn rồi khẽ đặt lên môi Linh nụ hôn thật nồng nàn.

Đúng cái lúc tôi định làm chuyện đó thì Linh hất tôi ra vào đứng dậy mở túi xách lấy hộp bao cao su ra đưa cho tôi và vô tư bảo 1 câu khiến tôi sốc toàn tập:

- Dùng loại này cho thích đi, đồ ở nhà nghỉ toàn loại dởm thôi. Anh còn đờ người ra đấy làm gì cầm lấy và xài luôn đi chứ?

- Ừ, đợi anh tý.

Qúa sốc về những gì bạn gái ngoan hiền vừa thốt và biểu hiện ra. Tôi không dám tin đây là sự thật và là Linh. Linh nổi tiếng là ngoan hiền, thục nữ ấy vậy mà sao hôm nay em khác quá vậy. Hơn thế nữa à thủ cả bao cao su trong túi xách và biết loại này xịn và đồ ở nhà nghỉ dởm nữa. Lẽ nào Linh đã từng quan hệ và vào đây như cơm bữa nên mới sành sỏi như vậy?

Cứ đờ người ra suy nghĩ, Linh nhìn tôi giục vội và em đã cởi đồ ra hết nằm đợi sẵn trên giường rồi. Ngồi nhìn Linh, tôi buồn nhiều hơn là vui. Tôi thất vọng về Linh quá, thì ra em cũng giống như bao cô gái tôi yêu trước đó, cũng hư hỏng và sành sỏi chuyện ấy. Chỉ có điều Linh cáo hơn họ là biết giả nai và khoác lên mình vỏ bọc ngoan hiền thánh thiện, nhưng vừa vào đây thì em đã bộc lộ rõ bản chất của mình rồi.



Thấy Linh cứ vuốt ve, rồi động chạm lên người khiến tôi kinh tởm và khó chịu vô cùng. Đứng phắt dậy, tôi trả lại Linh hộp bao cao su đó và bỏ đi ngay lập tức sau lời xin lỗi và nói dối mình có việc gấp phải đi.

Thú thực Linh như này khiến tôi sợ, ghê tởm em nhiều hơn. Tình yêu và sự trân trọng em trong tôi giờ đã mất dần đi vì biểu hiện và câu nói đó của Linh. Tôi đã từng rất yêu cô gái này, nhưng để tiếp tục gắn bó lâu dài để đi đến hôn nhân thì thật sự không thể.

Các cô gái bây giờ cứ bảo đàn ông, con trai tụi tui sở khanh nhưng sau sự việc này, tôi cũng thấy ghê sợ quá. Tôi biết, con gái bây giờ rất mạnh mẽ và cá tính, nhưng điều đó không có nghĩa là lúc nào cũng chủ động trong chuyện đó như vậy. Tôi có thể lấy một cô gái không còn trinh, chấp nhận và tha thứ quá khứ của cô ấy nhưng chuyện một cô gái quá dễ dãi có thể lên giường với bất kỳ ai thì có cưới về rốt cục cũng sẽ sớm ly hôn mà thôi.
Nguồn : http://www.webtretho.com/forum/f297/lan-dau-vao-nha-nghi-ban-gai-ngoan-hien-da-loi-bao-cao-su-ra-va-bao-toi-2312665/

Share on Google Plus

About chansonghonghanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét